sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Rio Ferdinand: "Rashford sẽ trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới"

Thứ tư, 21/10/2020 11:48 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cầu thủ trụ cột của Manchester United ở Paris, Marcus Rashford, có khả năng tiến bộ hơn nữa và trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới thực sự, theo huyền thoại câu lạc bộ Rio Ferdinand.

Pha lập công muộn vào lưới PSG, một cú đánh đầu dũng mãnh từ rìa vòng cấm, đã mang lại cho đội chủ sân Old Trafford sự khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch vòng bảng Champions League của họ - và những lời khen ngợi rực rỡ nhanh chóng đổ về từ các chuyên gia ngưỡng mộ.

Huyền thoại Ferdinand tin rằng, với việc bổ sung 'yếu tố chuyên săn trộm' vào màn trình diễn của mình, Rashford hoàn toàn đủ khả năng để trở thành ngôi sao. Huyền thoại Ferdinand nói với BT Sport: "Tôi nghĩ cậu bé này có thể ở đẳng cấp thế giới, cậu ấy cần thêm yếu tố của một kẻ săn trộm, một vài bàn thắng xấu xí trong một mùa giải.

rashford, manchester united, ngoai hang anh, psg vs man utd
Rashford bay người từ ngoài vòng cấm và sau đó tung cú sút trước màn ăn mừng cuồng nhiệt ở Paris

"Wayne Rooney đã ghi những bàn thắng tuyệt vời khi anh ấy gia nhập United, anh ấy không ghi những bàn thắng xấu xí nhưng sau đó anh ấy đã đưa điều đó vào trận đấu của mình để thêm vào tiết mục của mình.

'Nếu cậu bé [Rashford] có thể có được mặt xấu đó, cậu bé này có thể tiếp tục là điều không thể tin được."

Màn trình diễn của Rashford hoàn toàn trái ngược với thần đồng Kylian Mbappe, người đã phải chịu đựng một buổi tối thất vọng sau khi bị loại bởi hàng thủ ấn tượng của United.

rashford, manchester united, ngoai hang anh, psg vs man utd
Rashford đã có thể ghi bàn thắng khác trong trận đấu

>>> Man Utd lập kỉ lục lịch sử sau chiến thắng 2-1 trước PSG

Ferdinand khẳng định rằng lối chơi của Rashford ở hàng phòng ngự là khác biệt đáng kể: “Có một sự khác biệt trong việc xác định thời điểm ghi bàn. Khi Mbappe nhận bóng, tôi đứng ngồi không yên. Vì cậu ấy luôn dốc bóng thẳng về khung thành. Còn Rashford sẽ nhìn quanh và suy nghĩ một chút trước khi xử lý".

Owen Hargreaves, một cựu ngôi sao khác của Old Trafford, tỏ ra khó chịu bởi những người đã chỉ trích Rashford - và đồng ý với chuyên gia Ferdinand rằng tiền đạo này sẽ tiếp tục cải thiện.

Anh ấy nói: "Tôi nghĩ thật nực cười khi mọi người đặt câu hỏi về anh ấy, ở tuổi 22 anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy sẽ trở nên tốt hơn.'

Tuy nhiên, bản thân Rashford sẽ không được đưa vào lựa chọn ưa thích của anh ấy từ hai pha lập công đáng nhớ của anh ấy tại Parc des Princes.

Đối với tôi, cả hai đều là cơ hội để giành chiến thắng trong trận đấu. Là một tiền đạo, đó là suy nghĩ. Bạn có thể chỉ có một cơ hội và bạn phải cố gắng hết sức để nó có giá trị. Tất nhiên đó là một cảm giác tuyệt vời, quan trọng hơn là chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu và hiện tại chúng tôi đang ở một vị trí mạnh hơn trong bảng.

rashford, manchester united, ngoai hang anh, psg vs man utd

'Đó là trận đấu đầu tiên và sự tập trung và cường độ mà chúng tôi thể hiện hôm nay, chúng tôi phải tiếp tục bước vào các trận đấu tiếp theo.

'Đó là một màn trình diễn tốt nhưng cũng là một màn trình diễn mà chúng tôi còn rất nhiều điều phải xây dựng, tôi luôn tin tưởng vào đội bóng và là các cầu thủ, điều quan trọng là phải tin vào hệ thống mà người quản lý chọn để chơi và hôm nay chúng tôi đã làm điều đó một cách tuyệt vời. "

Sau loạt trận đầu tiên ở bảng H, Leipzig dẫn đầu với ba điểm. CLB của Đức hạ đội khách Istanbul Basaksehir 2-0 với cú đúp của hậu vệ Angelino, cũng trong tối 20/10. Ở loạt trận thứ hai, Man Utd tiếp Leipzig trên sân nhà Old Trafford.

Theo dõi Sports442 trên