sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Cựu tiền đạo MU lập kỉ lục, cứu Inter Milan tại Champions League

Thứ năm, 22/10/2020 13:55 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền đạo người Bỉ đã ghi bàn vào lưới hai lần cho đội bóng Inter Milan khi họ cứu vãn trận hòa trước đối thủ khó khăn.

Romelu Lukaku đã mở rộng kỷ lục ghi bàn trong các trận đấu liên tiếp ở châu Âu cho Inter. Cầu thủ 27 tuổi đã ghi hai bàn vào thứ Tư khi giúp đội bóng Serie A của anh có trận hòa 2-2 với Borussia Monchengladbach ở Champions League.

Cú đúp này đồng nghĩa với việc Lukaku đã ghi bàn trong 9 trận đấu liên tiếp ở châu Âu cho Inter sau khi tìm lại phong độ ở Europa League mùa trước khi đội bóng của Antonio Conte lọt vào trận chung kết, nơi họ để thua Sevilla.

lukaku, inter milan, champions league

Mùa giải đầu tiên của Lukaku với Inter sau khi chuyển đến từ Manchester United, Lukaku lập công 34 lần trên mọi đấu trường và anh ấy đã có sáu bàn thắng mang tên mình trong chiến dịch này.

Trước Gladbach, Inter đã vượt lên dẫn trước nhờ công của Lukaku ở phút 49 nhưng cần tuyển thủ Bỉ tấn công một lần nữa ở phút 90 để vớt vát một điểm. Đội bóng của Conte hiện đã không thể thắng 3 trận liên tiếp, gần đây nhất là thất bại 2-1 trước đối thủ sừng sỏ AC Milan tại Serie A.

Những kết quả đó rõ ràng đã khiến Lukaku thất vọng và kêu gọi Inter cải thiện sức mạnh tinh thần để đảm bảo họ phát huy hết khả năng của mình.

“Đây không phải là một kết quả tốt theo quan điểm của tôi, bởi vì chúng tôi có thể làm tốt hơn. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc và mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần, bởi vì đó không phải là thời điểm dễ dàng đối với chúng tôi và chúng tôi phải tiếp tục tin tưởng vào chất lượng của mình ”, Lukaku nói với Sky Sport Italia sau trận đấu.

“Bây giờ chúng tôi cần phải mạnh mẽ hơn, hơn hết là về mặt tinh thần, và làm tốt hơn trong khâu phòng ngự, vì chúng tôi đã để thủng lưới hai bàn do lỗi của chúng tôi. Chúng tôi đã mắc rất nhiều sai lầm và lãng phí cơ hội trả trước, vì vậy nếu chúng tôi không chấp nhận những sai lầm đó, chúng tôi buộc phải trả giá ở mức này. "

lukaku, inter milan, champions league

Conte tỏ ra lạc quan hơn về kết quả và nhận thấy khó khăn khi thấy Achraf Hakimi dương tính với Covid-19.

Conte nói với Sky Sport Italia: “Chúng tôi phải tập trung làm tốt nhất có thể. Đó là tất cả những gì chúng tôi phải làm. Thật không dễ dàng gì hôm nay nhận được tin lúc 5 giờ chiều rằng Hakimi đã dương tính với Covid. Cho đến sáng nay, anh ấy đang tập luyện với chúng tôi. Anh ấy có mặt trong đội hình chính thức vì vậy chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi chiến thuật trong các tình huống.

"Tôi đã nói với các cầu thủ rằng hãy đối mặt với mọi tình huống với tư thế ngẩng cao đầu. Điều đó không dễ dàng về mặt tâm lý, nhưng các cầu thủ đã cho thấy họ là những người đàn ông tốt cũng như những cầu thủ giỏi. Đêm nay chúng tôi đã thi đấu tốt trước một đội bóng rất tiềm năng, có chất lượng kỹ thuật cũng như thể chất. "

Theo dõi Sports442 trên