sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Slovan Liberec bại trận, Filip Nguyễn hứng chịu “cơn mưa bàn thua” tại Europa League

Thứ sáu, 30/10/2020 11:59 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Slovan Liberec bại trận, thủ thành 28 tuổi phải nhận một "cơn mưa bàn thua" trong ngày thi đấu thứ hai tại vòng bảng cúp C2.

Lượt trận thứ hai vòng bảng cúp C2, Slovan Liberec làm khách trên sân của đối thủ nặng ký FK Crvena Zvezda (Sao đỏ Belgrade). Với sức mạnh vượt trội, đội chủ nhà hoàn toàn làm chủ trận đấu. Họ cầm bóng lên tới 61% và tung ra 20 cú dứt điểm về phía khung thành Filip Nguyễn.

slovan liberec, filip nguyen, europa League

Trước sức ép quá lớn, hàng thủ Slovan Liberec liên tục mắc sai lầm. Họ thường xuyên để cho đối phương có tư thế dứt điểm rất thoải mái với khung thành rộng mở trước mắt. Còn trên mặt trận tấn công, Slovan Liberec cũng tỏ ra khá yếu kém khi chỉ dứt điểm trúng đích vỏn vẹn 2 lần trong suốt 90 phút. Chính vì thế, kết quả 5-1 nghiêng về FK Crvena Zvezda là hoàn toàn hợp lý.

Ở trận đấu này, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần và cùng Slovan Liberec nhận trận thua bẽ bàng trước Red Star Belgrade.

Trong cả 5 bàn thua phải nhận, thủ thành gốc Việt đều không có lỗi. Anh đã thi đấu đầy nỗ lực và có tới 4 tình huống cứu thua trong suốt trận đấu, tuy nhiên, chừng đó là không đủ để bù đắp cho sự yếu kém của hàng thủ Liberec.

Filip nguyen, slovan liberec, Europa League
Filip Nguyen nhận thất bại nặng nề tại Europa League

Nhận trận thua đậm, Flip và đồng đội bị đẩy xuống vị trí thứ 3 tại bảng L với 3 điểm sau hai trận đấu. Đến lúc này, họ đã ghi được 2 bàn thắng nhưng để thủng lưới tới 5 lần.

Đối thủ tiếp theo của đội bóng CH Czech chính là Hoffenheim, đội bóng đã giành chiến thắng trong cả hai trận đấu đầu tiên. Cuộc chạm trán đầy khó khăn này sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 6/11 (giờ Việt Nam).

Theo dõi Sports442 trên