sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

NÓNG: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Telles

Chủ nhật, 04/10/2020 22:57 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Telles sẽ chính thức đến Old Trafford trước khi kì chuyển nhượng kết thúc vào ngày thứ 2. Hai bên đã hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng.

Nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ trên trang twitter cá nhân của mình rằng MU và Telles đã hoàn tất những điều khoản trong hợp đồng và đồng ý với một mức giá hợp lí cho cầu thủ 28 tuổi này.

telle, MU, chuyen nhuong MU, Fabrizio Romano
Nhà báo uy tín thông tin về chuyển nhượng Telles

Bản hợp đồng sẽ sớm được hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày mai (5/10) và chàng hậu vệ này sẽ sớm có mặt tại Old Trafford để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Nhiều nguồn thông tin tiết lộ rằng, MU đã phải trả 20 triệu Euro cho siêu hậu vệ này, đặc biệt là khi Quỷ Đỏ muốn gia tăng sức mạnh ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ này là mục tiêu số một của HLV Solskjaer khi Luke Shaw sa sút phong độ và MU cũng thất bại trong thương vụ với Ben Chilwell hay Reguilon.

Telles đã có 49 lần khoách áo Porto và ghi cho mình 11 bàn thắng và 12 pha kiến tạo trong mùa giải 2019-2020.  Dù chơi ở hàng phòng ngự, Telles lại nổi tiếng với khả năng tấn công khi sở hữu tốc độ cùng kỹ thuật thượng thừa.

MU, telles, porto
Telles đã đạt được thỏa thuận với MU

Không đáp ứng được đòi hỏi của Telles về mức lương, Porto rất muốn thanh lí cầu thủ này khi mà hợp đồng của họ sẽ kết thúc vào cuối năm, đồng nghĩa với việc họ không muốn trắng tay nếu Telles trở thành cầu thủ tự do. 

Thông tin thêm, MU đã chiêu mộ thành công Cavani dưới dạng chuyển nhượng tự do. 2 bản hợp đồng mới trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ sớm được công bố muộn nhất là thứ Hai. 

Theo dõi Sports442 trên