sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Messi đã chủ động xin lỗi, HLV Koeman lại "đổ thêm dầu vào lửa"

Thứ sáu, 02/10/2020 07:21 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ êm đẹp sau khi Messi nói lời xin lỗi thì mới đây HLV Ronald Koeman lại có phát biểu khó nghe.

Mùa hè vừa qua là một khoảng thời gian đầy sóng gió với Barcelona. Khởi đầu trận thua lịch sử tại Champions League trước Bayern Munich để rồi kéo theo hàng loạt những rắc rối. HLV Ronlad Koeman được bổ nhiệm để thay thế cho Quique Setien nhằm vực dậy đội bóng.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của vị chiến lược gia người Hà Lan càng làm không khí của đội bóng thêm nặng nề. Ông tuyên bố thẳng thừng với những công thần như Suarez hay Rakitic rằng họ sẽ phải ra đi. Đỉnh điểm là khi Messi cũng yêu cầu được rời Camp Nou.

messi

Rất may là sau đó, siêu sao người Argentina đã quyết định ở lại Barcelona ít nhất là tới khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau. Mới đây, chính Messi cũng đã lên tiếng xin lỗi vì những chuyện không hay trong thời gian vừa qua: "Sau quá nhiều tranh cãi, tôi muốn kết thúc tất cả. Tất cả chúng tôi phải đoàn kết. Tôi xin nhận trách nhiệm cho những sai lầm của mình. Tôi chỉ muốn làm cho Barca trở nên tốt hơn và mạnh hơn". 

Tưởng chừng như với phát biểu của Messi thì không khí tại Barcelona sẽ bớt căng thẳng nhưng HLV Koeman lại một lần nữa "đổ thêm dầu vào lửa". Thuyền trưởng Barca chia sẻ: "Tôi không biết liệu sau phát biểu của Messi thì sẽ có 1 cuộc sống bình yên hay không. Tôi không nghĩ vậy bởi luôn có điều gì đó tại đây. Tuy nhiên, ít nhất thì đã có những tín hiệu tích cực. Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn sau vài tuần căng thẳng vừa qua.”

hlv-koeman-messi

Phát biểu theo kiểu "vừa đấm vừa xoa" của Koeman chẳng khác nào phản bác lại những lời xin lỗi của Messi và nó rất có thể sẽ khiến phòng thay đồ tại Camp Nou mất kiểm soát thêm một lần nữa. Ở trận đấu tại vòng 4 La Liga, Messi cũng đã tỏa sáng để giúp Barcelona đánh bại Celta Vigo trong thế thiếu người.

Đội bóng xứ Catalunya sẽ gặp thử thách khó khăn thực sự tại vòng 5 khi họ sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ Europa League Sevilla trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 2h ngày 5/10.

Xem thêm:

VIDEO: Messi và Pique tạm biệt Luis Suarez
Theo dõi Sports442 trên