sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League: Ronaldo đối đầu Messi, MU gặp khó

Thứ năm, 01/10/2020 23:34 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Kết quả buổi lễ bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League đã mang đến những bảng đấu rất thú vị và hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn.

Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2020/2021 diễn ra vào lúc 22h00 ngày 1/10 (giờ Việt Nam) tại Geneva, Thụy Sỹ. Cũng như mọi năm, UEFA sẽ nhân sự kiện này để trao các giải thưởng cá nhân ở mùa giải trước (Cầu thủ, HLV xuất sắc nhất...). Những giải thưởng cá nhân của bóng đá nam hầu hết đều gọi tên Bayern Munich.

bayern-munich-c1

Manuel Neuer, Joshua Kimmich và Lewandowski được xướng tên ở những hạng mục thủ môn, hậu vệ và tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Kevin de Bruyne là người giành danh hiệu tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu. Danh hiệu "HLV xuất sắc nhất châu Âu 2020/2021" cũng không thể thuộc về ai khác ngoài Hansi Flick với thành tích giúp Bayern Munich giành 5 danh hiệu trong năm 2020

Cuối cùng, danh hiệu cá nhân cao quý nhất châu Âu do UEFA trao tặng trong mỗi mùa giải được công bố. Đó là giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2020/2021". Không có gì bất ngờ khi người được bầu chọn là Lewandowski.

messi-ronaldo

Phần quan trọng nhất chính là bốc thăm chia bảng UEFA Champions League. Hai cựu danh thủ của Chelsea là Drogba và Malouda sẽ nhận nhiệm vụ quan trọng và họ đã không làm những cổ động viên của The Blues thất vọng khi đưa Chelsea vào bảng đấu khá dễ thở. Thầy trò Frank Lampard nằm ở bảng E cùng Sevilla, Krasnodar và Rennes. 

Trong khi đó, điều mà rất nhiều người mong chờ đã xảy ra khi Ronaldo và Messi sẽ có cơ hội đối đầu nhau ở bảng G. Bảng đấu này còn có sự xuất hiện của Dynamo Kiev và Ferencvaros. Những đội bóng khác của nước Anh là Liverpool và Man City cũng rơi vào những bảng đấu không quá khó khăn.

ket-qua-boc-tham-c1

Chỉ có Manchester United là không được may mắn như vậy khi họ sẽ phải đụng độ những cái tên khó nhằn như PSG hay RB Leipzig. Ole Gunnar Solskjaer và các học trò được dự đoán sẽ rất vất vả để vượt qua vòng bảng.  ĐKVĐ Bayern Munnich nằm ở bảng A và sẽ phải đụng độ Atletico Madrid. Bên cạnh đó là hai đối thủ khá khó chơi là Salzburg và Lokomotiv Moscow.

Vòng bảng UEFA Champions League 2020/2021 sẽ bắt đầu từ ngày 20/10 tới đây và kết thúc vào ngày 8, 9/12.  Trận chung kết Champions League 2020/2021 sẽ diễn ra vào ngày 29/5 trên sân Ataturk Olympic, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Xem thêm:

VIDEO: Sao Bayern Munich mang "vật thể lạ" ăn mừng chức vô địch cúp C1
Theo dõi Sports442 trên