sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Mourinho khẳng định Cavani sẽ tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 05/10/2020 16:35 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Jose Mourinho tin rằng Edinson Cavani là sự bổ sung hoàn toàn hợp lý cho đội hình hiện tại của Man Utd với những phẩm chất đặc biệt của tiền đạo này.

Trước trận MU gặp Tottenham tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, giới thạo tin đã khẳng định Quỷ Đỏ sắp chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do. Thỏa thuận giữa đôi bên sẽ có thời hạn 1 mùa giải kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm, mức lương Cavani nhận tại sân Old Trafford là 200.000 bảng/tuần.

Cavani

Còn chưa kịp vui vì đội bóng con cưng đạt thỏa thuận chiêu mộ 2 tân binh liên tiếp, CĐV Man Utd đã phải nhận 1 gáo nước lạnh với trận thua tan nát 1-6 của đội nhà trước Tottenham. Quỷ Đỏ đã thua cả 2 trận trên sân nhà ở mùa giải năm nay và thủng lưới 11 bàn chỉ sau 3 trận đã đấu.

Sau trận đấu đêm qua, HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ về việc đội bóng cũ sắp có được 1 tiền đạo đẳng cấp: "MU vẫn đang hoàn thiện đội hình, họ đã mua nhiều cầu thủ trẻ tài năng, cũng như chiêu mộ một số gương mặt đáng chú ý. Cavani là một trong những trung phong tốt nhất thế giới, cậu ấy sẽ nâng cấp hàng công của họ.

Cavani mạnh mẽ và luôn duy trì khát khao thi đấu rất lớn, cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Manchester vẫn là Manchester. Thất bại cay đắng vừa xong không thể hủy di.ệt được họ".

cavani-man-utd

Đồng tình với Jose Mourinho, huyền thoại Ryan Giggs nhận định: "Cavani là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. MU đang thiếu đi một trung phong như Cavani, tôi ủng hộ CLB chiêu mộ cậu ấy. Đó sẽ là bản hợp đồng phù hợp cho đội bóng của Solskjaer".

Theo nguồn tin tại Anh, Cavani và Telles sẽ có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế trong ngày hôm nay (5/10). 5h rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, TTCN mùa hè tại châu Âu sẽ chính thức khép lại. Cho đến thời điểm đó, sẽ có rất nhiều bất ngờ xảy ra.

XEM THÊM:

>> Tiền đạo Villa tiếc nuối vì chỉ ghi được hat-trick vào lưới Liverpool

>> Messi và Ronaldo sẽ thắp sáng cả Champions League trong ngày tái ngộ

Theo dõi Sports442 trên