sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Man City lên tiếng về tin đồn "tái hợp" với Messi tại Barca

Thứ bảy, 31/10/2020 08:50 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Pep Guardiola nói rằng ông ấy rất hạnh phúc ở Manchester truớc thông tin khi ứng cử viên chủ tịch Barcelona, ​​Victor Font nói rằng ông ấy muốn đưa HLV Man City trở lại Camp Nou.

HLV Manchester City đang ở năm cuối cùng của hợp đồng tại sân vận động Etihad và vẫn chưa xác nhận quyết định về tương lai lâu dài của anh ấy.

Sau khi chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu từ chức và toàn bộ hội đồng quản trị từ chức, Font đã trở thành người được yêu thích để đảm nhận vai trò này và cho biết ông muốn tái hợp Guardiola và Lionel Messi tại câu lạc bộ.

pep guardiola, messi, barca, ngoai hang anh, manchester city

Guardiola đang trải qua mùa giải thứ năm tại Man City, nhiều hơn so với các giai đoạn trước đó của ông tại Barca và Bayern Munich, nhưng ông khẳng định rằng ông hạnh phúc ở câu lạc bộ.

“Tôi vô cùng hạnh phúc ở đây, rất vui khi được ở Manchester và hy vọng tôi có thể làm tốt công việc trong mùa giải này để ở lại lâu hơn,” vị HLV chia sẻ khi được hỏi về mối liên hệ với câu lạc bộ cũ của mình.

Guardiola đã nói rằng ông sẽ ký gia hạn nếu các cầu thủ của ông ấy tiếp tục đáp ứng các kỹ thuật huấn luyện của mình, nhưng ông đã có khởi đầu tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay với tư cách là huấn luyện viên sau khi chấn thương và bệnh tật làm gián đoạn đội hình Man City.

Sergio Aguero và Benjamin Mendy chắc chắn không có mặt trong chuyến đi tới Sheffield United vào thứ Bảy, nhưng ông chủ của Man City hy vọng sẽ sớm có một số cầu thủ trở lại với Gabriel Jesus và Nathan Ake trở lại tập luyện.

“Gabriel và Ake đang trở nên tốt hơn, còn Mendy thì không,” ông chủ của Man City xác nhận. “Chúng tôi sẽ xem họ cảm thấy thế nào khi tập luyện. Họ cần phải ở cùng nhóm và điều đó sắp diễn ra, vì vậy thật tốt nếu có càng nhiều càng tốt. Mùa giải này mọi người sẽ quan trọng ”.

Với ít nhất hai trận một tuần cho đến năm mới, Guardiola đang phải theo dõi cẩn thận thể lực của các cầu thủ của mình, và ông nói rằng Premier League đã mắc sai lầm khi không tiếp tục cho phép năm cầu thủ thay thế như họ đã làm trong quá trình Khởi động lại dự án và đang được sử dụng trên khắp châu Âu và Champions League.

Huyền thoại Vieri tuyên bố vứt TV khi 'phù thuỷ' Messi giải nghệ

Theo dõi Sports442 trên