sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tức tối vì để hoà phút cuối, Mourinho hướng sự chỉ trích sang Man Utd

Thứ hai, 28/09/2020 05:59 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận hòa 1-1 của Tottenham trước Newcastle, ông thầy người Bồ đã tiết lộ lý do Spurs không thể giành 3 điểm.

Tottenham tràn đầy tự tin khi bước vào trận đấu với Newcastle ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của Mourinho đã làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu của trận đấu. 'Gà trống' sớm có bàn thắng ở phút 25 sau pha lập công của Lucas Moura.

Sau đó, dù là đội tạo ra nhiều cơ hội nhưng Tottenham không thể tận dụng. Thủ môn của Newcastle đã có một ngày thi đấu tập trung khi liên tiếp từ chối những cú sút đến từ Harry Kane, Lo Celso hay Eric Lamela.

Trong khi trận đấu sắp sửa mãn cuộc thì tình tiết đáng tiếc đã xảy ra. Eric Dier để bóng chạm tay trong vòng cấm tạo điều kiện cho Wilson gỡ hòa 1-1 cho Newcastle. 

Can-canh-tinh-huong-lay-di-2-diem-cua-Tottenham-truoc-Newcastle-hinh-anh

Sau trận đấu, Mourinho đã có những tiết lộ về lý do để Newcastle cầm hoà:

"Tottenham đã nhập cuộc rất tốt. Chúng tôi làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Trong hiệp 1 chúng tôi đã ghi được 1 bàn, nhưng nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội chúng tôi đã có thể ghi 3 đến 4 bàn và định đoạt trận đấu từ rất sớm".

"Cũng phải thừa nhận rằng thủ môn của Newcastle đã chơi rất tốt, Karl Darlow có nhiều pha cản phá xuất sắc. Trong hiệp hai, Tottenham tiếp tục kiểm soát thế trận nhưng cũng không thể ghi bàn. Sau đó chúng tôi phải nhận 11m và mất 2 điểm".

mourinho-left-frustrated-after-newcastle-draw

"Tôi không bàn đến tình huống trọng tài thổi phạt Eric Dier, bởi vì sao thì quyết định cũng được đưa ra rồi. Tottenham đãchơi vượt trội hoàn toàn so với Newcastle, kết quả hòa 1-1 không phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện, đội bóng cần rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này".

Cùng với đó, Mourinho không quên đáp trả Ole Gunnar Solskjaer. Còn nhớ sau khi hạ gục Brighton, Solskjaer đã phát biểu: "Bạn phải vui mừng khi Jose không có ở đây để đo các khung gỗ". 

spurs-thang-nhoc-shkendija-mourinho-co-phan-nan-kho-tin

Phản hồi lại vị thuyền trưởng của Man Utd, Mourinho phát biểu với Sky Sports: "Tôi nghĩ Ole hôm qua đã quá vui và ngạc nhiên với những gì xảy ra với đội bóng của ông ấy, nên Ole đã nói đùa. Tôi hiểu kích thước khung gỗ không quan trọng với Ole.

Điều quan trọng với ông ấy là kích thước 18 yard (xấp xỉ 16m50) của vòng cấm. Ole sẽ không bao giờ chấp nhận vòng cấm 17 yard và tôi nghĩ ông ấy muốn kích thước vòng cấm lên tới 22 yard. Như vậy sẽ tốt hơn cho Ole".

Xem thêm:

Pep Guardiola chỉ trích đám học trò sau trận thua tủi nhục

"Arsenal không phải là đội bóng xếp thứ 8 tại Ngoại hạng Anh"

Theo dõi Sports442 trên