sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Eden Hazard mừng rớt nước mắt ghi bàn cho Real sau hơn 1 năm tịt ngòi

Chủ nhật, 01/11/2020 14:56 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cầu thủ người Bỉ đã phải đợi gần 400 ngày cho lần lập công đầu tiên trong màu áo Madrid, và điều đó đã chứng tỏ một điều đáng nhớ.

Eden Hazard đã rất vui mừng khi ghi một "bàn thắng đẹp" cho Real Madrid sau cơn hạn hán kéo dài một năm và Emilio Butragueno ca ngợi tiền đạo này "tuyệt vời". Hazard đã làm tung lưới từ cự ly gần 30m để đưa nhà vô địch Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước Huesca vào thứ Bảy.

Các học trò của Zinedine Zidane dễ dàng giành chiến thắng 4-1, đưa họ trở lại ngôi đầu bảng, với Karim Benzema lập cú đúp và Federico Valverde cũng có tên trên bảng điểm.

eden hazard, real madrid
Eden giải toả áp lực sau hơn 1 năm tịt ngòi

Tuy nhiên, đó là pha lập công của Hazard sẽ được ghi nhớ nhiều nhất vì nó đã chấm dứt sự chờ đợi 392 ngày chỉ để có bàn thắng thứ hai cho Madrid kể từ khi gia nhập Chelsea với giá ban đầu 100 triệu euro vào năm 2019.

Hazard cười rạng rỡ khi ghi lại một đoạn video ngắn tin nhắn dành cho người hâm mộ được Madrid đăng trên Twitter sau trận đấu: "Xin chào các bạn! Tôi rất vui khi được trở lại sân cỏ, [và] ghi một bàn thắng đẹp", tuyển thủ Bỉ nói. "Đó là dành cho các bạn. Tôi hy vọng sẽ gặp lại các bạn sớm."

eden hazard, real madrid

Hazard đã không tạo ra nhiều cơ hội trên sân nhưng lối chơi liên kết với Benzema đã dẫn đến bàn thắng thứ ba của Valverde, khiến Zidane hài lòng với những gì ông đã thấy.

"Chúng tôi hài lòng với trận đấu của Hazard và hạnh phúc với những gì chúng tôi đã làm hôm nay. Cậu ấy không khó chịu, cậu ấy hạnh phúc với bàn thắng của mình, các đồng đội hài lòng với cậu ấy. Đó là một chiến thắng, đó là bốn bàn thắng, ba điểm và bạn phải hạnh phúc , " huấn luyện viên nói 

Giám đốc quan hệ thể chế của Real và cựu tiền đạo ngôi sao Butragueno cũng rất phấn khích với màn trình diễn của ngôi sao người Bỉ.

"Những gì Hazard đã làm thật tuyệt vời. Chúng tôi đã thấy điều đó trong bàn thắng đầu tiên", anh nói với Movistar sau trận đấu. "Nó chứng minh cho bạn thấy về loại cầu thủ mà chúng tôi đang nói đến. Kể từ đó, cả đội cảm thấy thoải mái hơn. Việc đạt hiệu quả cao sẽ giúp trận đấu diễn ra theo cách bạn muốn.

real madrid, zidane, eden hazard
Real Madrid ăn mừng bàn thắng

"Anh ấy đã gặp lại may mắn kể từ khi anh chấn thương. Anh ấy là người chiến thắng và điều anh ấy muốn là được ra sân và giúp đỡ đội bóng. Hy vọng rằng, chúng tôi có thể có được anh ấy như thế này bởi vì anh ấy đã tạo ra sự khác biệt."

Chiến thắng 4-1 giúp Real lên đỉnh bảng La Liga, với 16 điểm sau bảy trận, hơn Real Sociedad và Cadiz hai điểm. Kình địch của họ, Barca, đang xếp thứ 12 với bảy điểm sau năm trận.​

Theo dõi Sports442 trên