sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Huyền thoại Hà Lan nhận xét đầy khích lệ về "bom tấn" của MU

Thứ hai, 07/09/2020 15:48 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Cựu danh thủ Wesley Sneijder tin tưởng chàng tân binh Quỷ đỏ - Donny van de Beek sẽ thành công ở môi trường bóng đá Ngoại hạng Anh.

Sau rất nhiều cố gắng nhưng không thể chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund, BLĐ MU đã quyết định chuyển hướng sang Donny Van de Beek và ngay lập tức nhận được cái gật đầu từ phía Ajax. Chỉ với 35 triệu bảng, MU đã có được tân binh đầu tiên của mình trong mùa hè này.

Dù mới chỉ 23 tuổi nhưng Donny Van de Beek đã thể hiện được đẳng cấp của mình trong màu áo Ajax với số lượng bàn thắng cũng như kiến tạo nằm trong top đầu những cầu thủ khoác áo đội bóng Hà Lan. Cựu trung vệ MU Rio Ferdinand cũng đã tỏ ra rất ấn tượng với khả năng ghi bàn của Van de Beek.

donny-van-de-beek

Trước Man United, Real Madrid đã tiếp cận Van de Beek nhưng cuối cùng lại từ bỏ thương vụ này. Và Sneijder cho rằng đây là điều may mắn với sao trẻ người Hà Lan bởi bóng đá Tây Ban Nha không mấy phù hợp với anh. 

“Thương vụ này diễn ra vào một thời điểm phù hợp. Man United là một đội bóng tuyệt vời và tôi nghĩ cậu ấy cũng phù hợp với nơi đó hơn cả. Bóng đá Anh phù hợp với cậu ấy hơn là Tây Ban Nha.

Van de Beek là một cầu thủ toàn diện. Tôi thích khả năng di chuyển của cậu ấy. Van de Beek là một cầu thủ có thể tạo ra khoảng trống, có thể khiến kéo giãn cự ly đội hình của đối phương và luôn sẵn sàng tiến sâu vào vòng cấm của đối phương khi thời điểm phù hợp. Cậu ấy luôn có mặt đúng vị trí và luôn cố gắng chơi phối hợp nhiều nhất có thể”.

Man United sẽ khởi đầu mùa giải 2020/2021 bằng màn tiếp đón Crystal Palace tại Old Trafford. Lúc này, vị trí của Van de Beek vẫn còn là một dấu hỏi bởi MU đã có Bruno Fernandes và Paul Pogba đá tiền vệ với xu hướng tấn công. Những CĐV của Quỷ đỏ vẫn hy vọng sẽ được chứng kiến tam tấu Van de Beek - Bruno và Pogba lĩnh xướng hàng tiền vệ.

Xem thêm:

VIDEO: Thước phim hiếm về Van de Beek - tân binh mới nhất của MU
Theo dõi Sports442 trên