sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Carragher: ''Liverpool sẽ có Thiago với giá gần 20 triệu bảng"

Thứ hai, 07/09/2020 15:38 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Huyền thoại của Anfield tin rằng Liverpool sẽ ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha "theo các điều khoản của họ".

Jamie Carragher cho biết Liverpool sẽ thực hiện một thỏa thuận cho Thiago Alcantara. Huyền thoại của The Red tin rằng tiền vệ này sẽ được mua với trị giá khoảng 20 triệu bảng (26 triệu đô).

Jurgen Klopp đã xác định cầu thủ 29 tuổi này là mục tiêu hàng đầu sau khi nhà vô địch Premier League đang tìm cách bổ sung những cầu thủ chất lượng cho đội hình của mình. Tuy nhiên, Thiago vẫn tỏ ra thận trọng khi nói đến các kế hoạch trong tương lai dù hợp đồng của anh với gã khổng lồ của Đức Bayern hiện chỉ còn chưa đầy 12 tháng nữa.

liverpool, thiago, bayern munich

Không hề có điều khoản nào mới trong bản hợp đồng khiến NHM hi vọng rằng, cầu thủ người TBN có thể ra đi trong êm đẹp. Tuy nhiên, chiến thắng ăn ba trong mùa giải 2019-20 đã cho thấy Bayern vẫn là một thế lực được đánh giá cao trên trường quốc tế và Thiago vẫn chưa bắt đầu hành quân tới sân Allianz Arena.

>>> Huyền thoại Liverpool: "Thà giữ Wijnaldum còn hơn mua Thiago"

Carragher tự tin khẳng định rằng Liverpool sẽ đưa ra một thỏa thuận khi Thiago sắp hết hạn hợp đồng. Đội bóng sẽ mua được Thiago với giá rẻ hơn do cầu thủ này không còn phù hợp với triết lý của Bayern.

“Điều lo lắng duy nhất có thể khiến Liverpool cân nhắc là tuổi tác của Thiago - nhưng tôi nghĩ việc ký hợp đồng vẫn sẽ diễn ra. Liverpool có một vài cầu thủ trong đội hình khoảng 28 hoặc 29 tuổi và đó là lý do tại sao hợp đồng sẽ phải tuân theo các điều khoản của họ - có thể mức giá được đưa ra là gần 20 triệu bảng.”

“Thiago sẽ tạo ra làn gió mới cho hàng tiền vệ. Hiện tại tiền vệ Liverpool đều thi đấu xuất sắc nhưng phong cách chơi giống nhau. Nếu có một người có thể kiểm soát thế trận  và sở hữu chút kỹ thuật, thì điều đó sẽ khiến cho đội bóng có lối chơi mới mẻ hơn. Tôi nghĩ rằng một động thái có thể sẽ xảy ra ở những phút cuối của kì chuyển nhượng.”

>>> Thiago: "Bayern là nhà nhưng thật tuyệt nếu chơi cho ĐKVĐ Premier League"

Những phát biểu mới nhất của Thiago về kế hoạch của anh ấy cho thấy Liverpool sẽ phải kiên nhẫn trong việc theo đuổi cựu ngôi sao Barcelona.

Cầu thủ nói với các phóng viên khi được hỏi về tương lai của anh ấy tại Bayern: “Tôi chưa nói với ai rằng tôi sẽ ra đi. Mỗi năm các bạn lại đồn đoán để đưa tôi vào một câu lạc bộ khác nhau."

VIDEO: Thiago Alcantara tinh ý thả thính Lverpool, MU và Bayern Munich
Theo dõi Sports442 trên