sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Koeman cạn tình, Suarez không còn cơ hội ở lại Barcelona

Chủ nhật, 06/09/2020 08:14 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tưởng chừng như khi Messi ở lại Barcelona thì Suarez cũng không rời khỏi sân Camp Nou, nhưng tân HLV Koeman đã có những quyết định rất cứng rắn.

Ngay từ khi nhận nhiệm vụ tại sân Camp Nou, HLV Ronald Koeman đã có những động thái rất cương quyết về việc loại bỏ những cầu thủ mà ông cho rằng không phù hợp với kế hoạch của mình. Ngôi sao đầu tiên đã phải khăn gói ra đi là Ivan Rakitic. Ngoài ra những cái tên khác như Suarez và Vidal cũng đang bị chiến lược gia người Hà Lan "cự tuyệt".

Theo ESPN, HLV Ronald Koeman đã không cho Suarez và Arturo Vidal được tập luyện cùng với đội một của Barcelona. Hai cầu thủ này phải tập luyện ở một khu vực khác với những huấn luyện viên thể lực riêng. Trước đó, Suarez đã tỏ ra vô cùng bực tức khi biết mình bị gạt khỏi kế hoạch với cuộc gọi chưa đầy 1 phút của nhà cầm quân người Hà Lan.

suarez-barcelona
Suarez bị gạt khỏi đội hình của Barcelona

Ngày 4/9, Messi đã đưa ra quyết định về việc tiếp tục ở lại Barcelona thêm một mùa giải. Tưởng chừng như đó sẽ là cứu cánh cho Suarez để anh được giữ lại sân Camp Nou vì ai cũng hiểu mối quan hệ thân thiết của tiền đạo người Uruguay với Lionel Messi. Tuy nhiên Ronald Koeman vẫn nói không.

Trên trang cá nhân, Suarez chia sẻ khoảnh khắc tập luyện tích cực cùng khẩu hiệu "chuyên nghiệp". Tiền đạo người Uruguay như muốn khẳng định sẽ làm việc nghiêm túc, cho đến khi có thông tin chính thức về việc anh rời sân Camp Nou.

Với việc bị loại khỏi đội một thì khả năng gia nhập Juventus của Suarez ngày càng trở nên rõ ràng. Báo chi Tây Ban Nha đưa tin những điều khoản cá nhân giữa tiền đạo 33 tuổi với nhà ĐKVĐ Serie A đã hoàn tất. Suarez sẽ nhận mức lương 9 triệu Euro mỗi năm. Hiện tại, vướng mắc lớn nhất của chân sút này là vấn đề hộ chiếu Italia.

Trong 6 năm khoác áo Blaugrana, Suarez chinh phục hầu hết vinh quang, trong đó có 4 chức vô địch La Liga, 1 Champions League cùng nhiều danh hiệu khác. Anh cũng là chân sút vĩ đại thứ 3 trong lịch sử đội bóng xứ Catalunya với 198 bàn thắng sau 283 lần ra sân.

Ngoài thương vụ Suarez đến Juventus thì Arturo Vidal cũng đã tìm được bến đỗ tiếp theo của mình khi anh sẽ tái ngộ với ông thầy Antonio Conte ở Inter Milan.

Xem thêm:

VIDEO: Messi thư giãn cùng Suarez
Theo dõi Sports442 trên