sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hơn 60% NHM không muốn Messi ở lại Barca

Thứ bảy, 05/09/2020 20:56 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Trong một cuộc thăm dò của AS với 26.000 cổ động viên, hơn 60% cho rằng họ không ủng hộ quyết định ở lại Barcelona của Lionel Messi.

Quyết định ở lại Barcelona của Lionel Messi không được lòng người hâm mộ. Trong số hơn 26.000 người tham gia được khảo sát trong một cuộc thăm dò của AS, những người được hỏi: "Bạn có đồng ý với việc Messi ở lại Barcelona không?", 61,6% đã nói "Không", trong khi chỉ có  38,4% trả lời "".

Những kết quả này cho thấy siêu sao người Argentina mất đi sự ủng hộ đáng kể từ người hâm mộ. Bộ phim dài tập liên quan đến Messi và Barcelona bắt đầu vào đầu tuần trước sau khi cầu thủ này gửi một tờ fax bày tỏ mong muốn rời câu lạc bộ. ‘Bộ phim’ đã kết thúc vào thứ Sáu khi chính Messi xác nhận anh sẽ ở lại Camp Nou trong một cuộc phỏng vấn với Goal.

messi ở lại barca

Khi Barça khẳng định cách duy nhất để Messi có thể ra đi là thông qua việc thanh toán điều khoản giải phóng trị giá 700 triệu euro của mình, Messi đã chấp nhận khi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ở lại - như lời của anh trong cuộc phỏng vấn.

>>> Messi: 'Tình yêu của tôi dành cho Barcelona sẽ không bao giờ thay đổi'  

Messi: "Tôi sẽ không bao giờ ra tòa chống lại Barcelona"

“Tôi đã nghĩ và chắc chắn rằng tôi được tự do ra đi, chủ tịch luôn nói rằng vào cuối mùa giải tôi có thể quyết định xem mình có ở lại hay không. Bây giờ họ bám vào thực tế là tôi đã không nói điều đó trước ngày 10 tháng 6, khi hóa ra vào ngày 10 tháng 6, chúng tôi đã tranh giải LaLiga giữa cơn coronavirus khủng khiếp này và căn bệnh này đã thay đổi cả mùa giải, ” Messi chia sẻ với Goal.

“Và đây là lý do tại sao tôi sẽ tiếp tục ở câu lạc bộ. Bây giờ tôi sẽ tiếp tục ở câu lạc bộ vì chủ tịch nói với tôi rằng cách duy nhất để ra đi là trả điều khoản 700 triệu euro, và điều này là không thể.

“Có một cách khác và đó là đi xét xử. Tôi sẽ không bao giờ ra tòa chống lại Barça vì đó là câu lạc bộ mà tôi yêu thích, nơi đã cho tôi mọi thứ kể từ khi tôi đến, đó là câu lạc bộ của cuộc đời tôi, tôi đã tạo dựng cuộc đời mình ở đây. Barça đã cho tôi mọi thứ và tôi đã cho nó tất cả. Tôi biết rằng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc đưa Barça ra tòa. "

Có thể nói, việc Messi ở lại CLB khiến khá nhiều NHM thất vọng, họ tin rằng, việc ra đi sẽ tốt cho đôi bên, Messi có thể phát triển tài năng của mình, tìm kiếm những thử thách mới, và những cầu thủ tại Barca sẽ có cơ hội tỏa sáng.

Dù khán giả có nói gì đi chăng nữa, bộ phim đã hết và ta không thể quyết định cái kết của nó, trừ đạo diễn.

Theo dõi Sports442 trên