sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Roy Keane: "Nếu Ronaldo xem Man Utd đá, cậu ấy chắc chắn sẽ hủy kèo"

Thứ hai, 30/08/2021 14:43 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Cựu tiền vệ Roy Keane tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của Manchester United trong chuyến làm khách đến sân của Wolves.

Ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, Manchester United đã có chuyến làm khách đến sân của Wolverhampton. Đây là trận đấu vô cùng khó khăn với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Phải nhờ đến pha lập công duy nhất của Greenwood ở phút thứ 80 thì Quỷ đỏ mới có được chiến thắng.

Chứng kiến màn trình diễn này, huyền thoại Roy Keane tỏ ra không hài lòng, chia sẻ trên Sky Sports, ông cho biết:

"Cầu thủ Man Utd không hoàn thành nhiệm vụ. Họ mất bóng quá dễ dàng, không có chút năng lượng chơi và cũng không ai chạy chỗ hút người. Man Utd chơi như một đội bóng năm người. Tôi chỉ mong Ronaldo không xem trận này, nếu không cậu ấy sẽ huỷ kèo với Man Utd".

keane-jpeg-1630264958-9136-1630265061
Roy Keane không hài lòng về màn trình diễn của MU

 "Cảm giác Man Utd luôn gặp nguy hiểm, còn họ chẳng tạo ra nguy hiểm gì. De Gea đã cứu thua một pha bóng khó tin, và tạo ra bước ngoặt. Khi Man Utd có cầu thủ như Greenwood trên sân, dù họ chơi tệ thế nào tôi vẫn có cảm giác họ có thể ghi bàn. Man Utd đã rất may mắn, và họ cũng đã thắng như mong muốn", Roy Keane chia sẻ.

Trước trận đấu với Wolves, Man Utd đã công bố chiêu mộ thành công Ronaldo từ Juventus. Tuy nhiên, siêu sao Bồ Đào Nha chưa thể ký hợp đồng chính thức vì còn chờ kiểm tra y tế. Nếu mọi thứ suôn sẻ, anh sẽ ra mắt ở trận đón Newcastle ở vòng bốn Ngoại hạng Anh ngày 11/9.

Xem thêm:

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo tại M.U

Theo dõi Sports442 trên