sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Không gửi lời chia tay đến Ronaldo, Juventus bị tố 'ăn cháo đá bát'

Thứ hai, 30/08/2021 12:57 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ronaldo đã chính thức đăng tải lời chia tay và cảm ơn đến các cổ động viên cùng đội bóng Juventus sau khi xác nhận quay trở lại M.U. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Juventus vẫn chưa có bất kỳ động thái nào liên quan đến việc tạm biệt CR7.

Đã 2 ngày kể từ thời điểm Cristiano Ronaldo chính thức nói lời chia tay với "Bà đầm già thành Turin" trên trang MXH cá nhân để quay trở lại nước Anh. Tuy nhiên, trang chủ câu lạc bộ Juventus vẫn chẳng có nổi một bài tri ân hay tạm biệt dành cho chân sút sinh năm 1985.

ronaldo juve 2
Ronaldo đăng bài gửi lời cảm ơn và chia tay các CĐV cùng đội bóng

Mặc dù Ronaldo là người đã góp công không nhỏ vào thành tích ghi bàn của Bianconeri trong suốt 3 năm gắn bó, trang chủ CLB này vẫn hết sức thản nhiên cho tới thời điểm hiện tại kể cả trên các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Twitter hay Instagram. Không có bất cứ một bài đăng liên quan nào đến chuyện đi - ở của cựu cầu thủ Real Madrid. 

Trái ngược với điều đó, điều này đã khiến các cổ động viên "đánh sập" website chính thức của Manchester United chỉ vài phút sau khi câu lạc bộ này chính thức đưa ra tuyên bố anh sẽ quay trở lại "mái nhà xưa" để một lần nữa khoác trên mình màu áo "Quỷ đỏ".

ronaldo2
Đáp lại siêu sao người Bồ chỉ là sự im lặng

Động thái 'im lặng' này của đội bóng thành Turin được cho là hành động đáp trả việc CR7 từng đăng đàn khẳng định rằng mình sẽ ở lại đội bóng đến khi hết hạn hợp đồng nhưng rồi chính anh lại tìm mọi cách để được chuyển đi. Các nguồn tin uy tín cho biết, chân sút 36 tuổi thậm chí còn từ chối ra sân trong trận mở màn Serie A mùa giải mới nhằm gây sức ép lên ban lãnh đạo Juventus.

Tuy vậy, hành động có phần 'ăn thua' của Juventus đã phần nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh đẹp của đội bóng. Nhiều cổ động viên thậm chí còn chỉ trích Juventus nhiều hơn khi đội bóng này để thua đau đớn trước CLB mới lên hạng Empoli với tỷ số 1-0 ngay trên sân nhà.

Theo dõi Sports442 trên