sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Bị CĐV chửi sau bàn thắng của MU, Pogba đã "hối lộ" và lại được vỗ tay tán thưởng

Thứ hai, 30/08/2021 08:13 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mặc dù bị CĐV của Wolves nhiếc móc, chửi rủa thậm tệ sau bàn thắng của Man United nhưng Pogba đã có cách đáp trả vô cùng bất ngờ.

Vòng 3 Ngoại hạng Anh, Man United phải đến làm khách trên sân của Wolves. Phải rất vất vả thì Quỷ đỏ mới có được chiến thắng sau pha lập công của Greenwood ở phút thứ 80 của trận đấu. Tuy nhiên đây là bàn thắng gây nhiều tranh cãi.

Cầu thủ và CĐV đội chủ nhà cho rằng Pogba đã phạm lỗi với Neves trước khi bóng đi vào lưới. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài vẫn quyết định công nhận bàn thắng cho Man Utd và còn phạt Ruben Neves thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

pogba-neves
Tình huống gây tranh cãi của Pogba

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa vang lên, rất nhiều CĐV đội chủ nhà bắt đầu la ó Pogba và hô vang khẩu hiệu: "Cheat, cheat, cheat!" (tạm dịch: ăn gian). Mặc dù vậy, tiền vệ người Pháp đã có cách xử lý vô cùng bất ngờ.

Theo ghi nhận từ nhà báo Samuel Luckhurst của M.E.N, Pogba đã tiến lại gần và tặng chiếc áo đấu của anh cho một CĐV Wolves. Ngay lập tức, tiếng la ó chấm dứt và đổi lại là một tràng vỗ tay từ chính khán giả chủ nhà.

cdv-wolves
Pogba tặng áo cho CĐV Wolves

Sau trận đấu, Pogba đã nói về tình huống va chạm với Ruben Neves. Anh cho biết: "Tôi không hề va chạm với Ruben Neves. Đây là Premier League. Tình huống đó là 50-50. Nó xảy ra ở mỗi vòng đấu. Tôi không quan tâm. Tôi chỉ thấy chúng tôi đã giành được bóng và ghi bàn trong tình huống ấy".

Trong khi đó, Ruben Neves khẳng định mình đã bị phạm lỗi. Tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định: "Mọi người đều thấy đó là pha phạm lỗi. Hãy nhìn chân tôi. Chúng ta luôn bàn bạc về vấn đề trọng tài và VAR. Tôi không biết tại sao quyết định được đưa ra như vậy".

Xem thêm:

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo tại M.U

Theo dõi Sports442 trên