sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Quá thất vọng, CĐV Arsenal ăn mừng khi đội nhà thua đậm Man City

Chủ nhật, 29/08/2021 08:25 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau bàn thắng thứ 4 của Man City vào lưới của thủ thành Leno, CĐV Arsenal đã đứng dậy vỗ tay reo hò khi đã quá thất vọng về đội nhà.

Arsenal đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn với thành tích thi đấu bết bát cùng sự thiếu vắng nhân sự trầm trọng. Trong hoàn cảnh như vậy, thầy trò Mikel Arteta lại phải đến làm khách trên sân của nhà ĐKVĐ Man City.

Dù nhập cuộc khá tốt nhưng với một hàng phòng ngự quá yếu, Arsenal đã nhanh chóng sụp đổ trước đội chủ sân Etihad. Chỉ sau 12 phút, lần lượt Gundogan và Ferran Torres đã dội gáo nước lạnh lên Pháo thủ với 2 bàn thắng dễ dàng.

man-city-arsenal-2-6148
Man City dễ dàng đánh bại Arsenal

Trận đấu thảm họa của Arsenal coi như kết thúc khi Granit Xhaka nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút thứ 35 sau pha vào bóng ác ý với Cancelo. Chơi thiếu người, các học trò của Arteta không thể phản kháng trước sức mạnh của đội chủ nhà. Jesus là người nâng tỷ số lên 3-0 khi hiệp 1 còn chưa khép lại.

Rất nhiều CĐV của Arsenal đã bỏ về trong sự thất vọng dù trận đấu chỉ trôi qua được 45 phút. Sang hiệp 2, phút 53, tiền vệ Rodri đặt lòng sệt từ xa hạ gục thủ môn Bernd Leno để nâng tỷ số lên 4-0 cho Man City. 

arsenal-jpeg-4167-1630158370
CĐV Arsenal reo hò khi đội nhà thua bàn thứ 4

Lần này, sự thất vọng đã lên đến đỉnh điểm và ở khu vực khán đài của đội khách, các CĐV của Arsenal đã đứng dậy vỗ tay và reo hò dù thầy trò Arteta đang rất cần sự động viên của người hâm mộ.

Arsenal thua chung cuộc 0-5 và rơi xuống cuối bảng. Họ chơi ba trận, thua cả ba, không ghi bàn nào và thủng tới chín bàn. HLV Mikel Arteta có thể đối mặt với nguy cơ bị sa thải sau thất bại này.

Sau khi kết thúc trận đấu trên sân Etihad, Arteta vào sân bắt tay các cầu thủ. Ông cùng học trò đến khu vực CĐV Arsenal ngồi để vỗ tay tri ân sự ủng hộ của họ. Một vài CĐV tỏ thái độ khiếm nhã với ông. Bên cạnh những người không hài lòng thì vẫn có những CĐV cảm thông với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Xem thêm:

VIDEO: Lingard được Cristiano Ronaldo dạy cách chơi bóng

Theo dõi Sports442 trên