sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Huyền thoại Man United: 'Ronaldo sẽ hủy diệt giải Ngoại hạng Anh'

Thứ bảy, 28/08/2021 10:56 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ngay sau khi Ronaldo đồng ý tái ngộ với Man United, huyền thoại của đội bóng này là Gary Neville đã tỏ ra vô cùng phấn khích.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè năm 2021 chắc chắn sẽ đi vào lịch sử của bóng đá Thế giới khi hai siêu sao Messi và Ronaldo cũng chuyển màu áo. Ngay sau khi Messi cập bến PSG thì Ronaldo cũng tạo ra thương vụ đình đám khi quyết định trở lại Manchester United.

Đây là điều khiến cho cổ động viên của Quỷ đỏ rất hào hứng bởi sau 12 năm thì đứa con cưng của họ đã trở lại mái nhà xưa. Không chỉ người hâm mộ mà những cựu cầu thủ của MU cũng rất vui với thương vụ của Ronaldo.

2

Phát biểu trước truyền thông về sự kiện lần này, huyền thoại MU – Gary Neville đã tỏ ra vô cùng phấn khích. Theo đó, cựu danh thủ cho hay:

“Đó là một tin tuyệt vời. Một chút hoài niệm, tôi không chắc thương vụ này có mang lại thành công hay không nhưng nếu để Ronaldo gia nhập Man City sẽ là một sự tra tấn với người hâm mộ Man United”.

“Tôi biết MU đã có Mason Greenwood nhưng nếu bạn nhìn vào những gì Chelsea hay Man City đang làm, MU sẽ phải cạnh tranh và những gì họ mang về là một cây săn bàn đẳng cấp, một huyền thoại của câu lạc bộ, điều này sẽ giúp đội bóng có một mùa giải rất đáng chờ đợi”.

0_GettyImages-1052755598

“Ronaldo đến đây để giành những danh hiệu, những giải thưởng cá nhân, cậu ấy sẽ đốt cháy Ngoại hạng Anh. Đó là một Ronaldo rất khác, mọi người đều mong chờ điều đó. Bây giờ cậu ấy là một số 9, một cầu thủ bùng nổ ở những pha bứt tốc quãng ngắn, cậu ấy chạy chỗ tốt trong vòng cấm địa, đoán đúng điểm rơi của trái bóng và mang lại những giá trí mà MU cần”.

Theo Sky Sports, Ronaldo có thể ra sân cho Man United trong cuộc tiếp đón Newcastle United trên sân nhà, ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 (21h00 ngày 11/9, giờ Việt Nam).

Xem thêm:

VIDEO: Lingard được Cristiano Ronaldo dạy cách chơi bóng

Theo dõi Sports442 trên