sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chelsea mất người trước Liverpool, HLV Tuchel chỉ trích trọng tài nhìn VAR cho có

Chủ nhật, 29/08/2021 07:49 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trận đấu giữa Liverpool và Chelsea đã kết thúc với tỷ số hòa nhưng điều đáng chú ý nhất là tấm thẻ đỏ ở cuối hiệp 1 của Reece James.

Vòng đấu thứ 3 Ngoại hạng Anh, Chelsea đến làm khách trên sân của Liverpool. The Blues dù chơi lép vế trong những phút đầu nhưng lại có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha đánh đầu vô cùng đẳng cấp của Kai Havertz.

Trong khi đó, Liverpool dù cầm bóng nhình hơn nhưng không tạo ra quá nhiều tình huống nguy hiểm. Bước ngoặt đến ở những phút cuối cùng của hiệp 1 khi trọng tài Anthony Taylor cho rằng Reece James đã dùng tay cản bóng trong vòng cấm và rút thẻ đỏ với hậu vệ của Chelsea.

james-chel
Thẻ đỏ của Reece James

Trên chấm phạt đền, Salah đã không mắc sai lầm để gỡ hòa cho Liverpool. Dù chơi hơn người trong cả hiệp 2 nhưng The Kop cũng không thể có thêm bàn thắng. Hai đội chấp nhận chia điểm sau 90 phút trên sân Anfield.

Trả lời họp báo, HLV Thomas Tuchel nói về tình huống thẻ đỏ của Reece James: “Tôi không chắc rằng trọng tài đã đưa ra quyết định đúng luật hay không đúng luật. Nhưng chúng tôi buộc phải chấp nhận quyết định. Có thể trọng tài sẽ thay đổi quyết định nếu như ông ta chịu xem một bức ảnh động.

chelsea
HLV Tuchel chỉ trích trọng tài Anthony Taylor

Tôi lo lắng rằng ông ta chỉ đứng đó mà xem một bức hình, chứ không phải là một đoạn băng. Và bức hình thì cho thấy rằng đó là một thẻ đỏ. Với tôi, ông ta kiểm tra như vậy là quá nhanh. Chúng tôi cũng đã giải thích với ông ta về tình huống đó nhưng ông ta vẫn giữ nguyên quyết định. Tôi không trách ông ta, nhưng ở tình huống này ông ta đã đưa ra quyết định quá nhanh.

Cá nhân tôi thì không thích những tấm thẻ đỏ trong bóng đá. Bởi sẽ không CĐV bóng đá nào dù trên sân hay trên TV thích xem một trận đấu mà 10 đá với 11 người. Nó hoàn toàn phá hủy trận đấu.”

Ở vòng đấu tiếp theo, Chelsea sẽ tiếp đón Aston Villa trên sân nhà còn Liverpool sẽ đến làm khách trên sân của Leeds United.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên