sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

PSG mời gọi Pogba bằng mức lương gần bằng Messi với điều kiện làm khó M.U

Thứ ba, 17/08/2021 09:53 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tương lai của Paul Pogba tại Man United vẫn là một dấu hỏi lớn khi tiền vệ người Pháp vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Paul Pogba đang là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý trên thị trường chuyển nhượng. Tiền vệ người Pháp chưa có ý định gắn bó lâu dài với Manchester United và vẫn đang lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng khác.

Hợp đồng của Pogba với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa hè 2022, đồng nghĩa với việc anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, Barcelona, Real Madrid và PSG là những đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1993. Tuy nhiên, gã nhà giàu nước Pháp là đội bóng giàu tiềm lực nhất để ký hợp đồng với tiền vệ 28 tuổi.

pogba-psg-16270326975481674571096
PSG mời gọi Paul Pogba

Theo The Independent, Paris Saint-Germain sẵn sàng trả cho Paul Pogba mức lương 600.000 euro/tuần nếu anh đồng ý ở lại Man United đến khi hết hạn hợp đồng và chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử theo dạng tự do.

Mùa hè năm nay, ngoài bản hợp đồng của Hakimi, PSG đã chiêu mộ 4 ngôi sao khác là Donnarumma, Ramos, Wijnaldum và Messi đều theo dạng chuyển nhượng tự do. Chính vì vậy, họ cũng đang thuyết phục Pogba rời sân Old Trafford khi hết hạn hợp đồng.

doi_hinh_xuat_sac_nhat_vong_1_ngoai_hang_anh
Pogba vẫn chưa có ý định gắn bó với Man United

Hiện tại, Pogba đang nhận mức lương khoảng 350.000 euro/tuần tại Manchester United. Nếu Pogba đồng ý tới Parc des Princes, mức lương của anh sẽ gần bằng với Lionel Messi, người đang nhận khoản thù lao 650.000 euro/tuần.

Với việc không mất phí chuyển nhượng, PSG có thể mạnh tay trả lương rất cao cho các cầu thủ. Nếu Pogba đồng ý với điều kiện mà đội bóng nước Pháp đưa ra, đó sẽ là bất lợi với Quỷ đỏ. Man United đang rất cố gắng giữ chân Pogba để tránh bị mất trắng tiền vệ này vào mùa hè 2022. Ở trận khai màn Ngoại hạng Anh mùa giải này, Pogba đã tỏa sáng rực rỡ với 4 đường kiến tạo đẳng cấp. 

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên