sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Ole Gunnar Solskjaer: "Còn quá sớm để nói chuyện sa thải"

Thứ năm, 05/11/2020 09:07 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã từ chối bình luận về những ý kiến cho rằng ông sẽ bị Man Utd sa thải sau thất bại trước Istanbul Basaksehir.

Hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ trong khuôn khổ UEFA Champions League, Manchester United tràn đầy sự tự tin khi mà họ đã có được 2 chiến thắng trước PSG và RB Leipzig. Tuy nhiên Quỷ đỏ sớm phải nhận gáo nước lạnh khi để thua 2 bàn ngay trong hiệp 1.

Dù có được một bàn gỡ của Martial nhưng đó là tất cả những gì mà M.U làm được. Thua muối mặt trước đối thủ yếu, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đang trải qua chuỗi ngày không mấy vui vẻ khi họ vừa thất bại trước Arsenal ngay trên sân nhà Old Trafford.

istanbul-vs-mu
MU thua trận thứ 2 liên tiếp

Sau trận thua thứ 2 liên tiếp, sức ép trên vai HLV Solskjaer lại tăng gấp bội. Trên MXH, rất nhiều CĐV M.U đã lên tiếng kêu gọi đội bóng sa thải chiến lược gia người Na Uy. Khi được hỏi về vấn đề trên, Solsa đã từ chối bình luận. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định lúc này vẫn là quá sớm để nói về chuyện ông bị sa thải. 

“Tôi sẽ không thảo luận về những chuyện như thế. Tất nhiên, giờ vẫn là quá sớm để nói về nó. Quan điểm cá nhân lúc nào cũng tồn tại và việc chúng ta cần làm là kiên cường và mạnh mẽ. Tôi được CLB bổ nhiệm làm HLV và vẫn luôn nỗ lực hết sức để hoàn thành công việc cùng với đội ngũ của mình.

skysports-nemanja-matic-ole-gunnar-solskjaer

Kết quả của trận đấu hôm nay thực sự đáng thất vọng. Chúng tôi đã lựa chọn đội hình với quyết tâm giành chiến thắng nhưng lại không thể làm được điều đó. Các cầu thủ thiếu đi sự kết nối cũng như khả năng đưa ra quyết định trên sân. Ở đấu trường Champions League, chúng ta không thể chịu những bàn thua như thế được. 

2 trận đấu vừa qua chẳng khác nào một cú đấm vào bụng chúng tôi. Điều duy nhất mà tôi hy vọng lúc này đó là cả đội sẽ lấy lại tinh thần cho trận đấu với Everton. Đây sẽ là thử thách hết sức khó khăn. Tuy nhiên, tôi vui khi chúng tôi có trận đấu vào cuối tuần”, Solsa cho hay. 

Để thua Istanbul Basaksehir nhưng M.U vẫn đang tạm thời giữ được ngôi đầu bảng H. Cuối tuần này, thầy trò HLV Solskjaer sẽ tiếp tục phải làm khách khi chạm trán Everton tại Premier League. Lúc này, họ mới chỉ có vỏn vẹn 7 điểm và xếp thứ 15 trên BXH. 

Xem thêm:

VIDEO: Paul Pogba trả lời phỏng vấn sau khi trở thành tội đồ tại MU
Theo dõi Sports442 trên