sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Phòng ngự như 'trẻ 10 tuổi', hàng thủ MU còn "toang" nặng sau trận thua Istanbul

Thứ năm, 05/11/2020 09:05 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Không chỉ cho thấy khả năng phòng ngự tệ hại trước Istanbul Basaksehir, hàng thủ MU còn đang gặp phải cơn khủng hoảng cực lớn với hàng loạt chấn thương.

Man United vừa phải trải qua thất bại đầu tiên của mình tại Champions League năm nay. Không phải PSG hay RB Leipzig, cái tên khiến Quỷ đỏ nếm trái đắng lại là Istanbul Basaksehir, đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhiều so với 2 cái tên kể trên.

Họ đã nhận 2 bàn thua chóng vánh ngay trong hiệp 1 sau những sai lầm đáng trách của các hậu vệ. Những gì mà đại diện Premier League làm được chỉ là bàn rút ngắn cách biệt của Anthony Martial ở phút 43. Huyền thoại MU Paul Scholes còn cho rằng hàng thủ của MU thi đấu không khác gì "lũ trẻ 10 tuổi".

istanbul-basaksehir-2-1-mancester-united1
Hàng thủ MU thi đấu cực tệ trong trận đấu với Istanbul

Không chỉ nhận thất bại 1-2 trước Istanbul Basaksehir, người hâm mộ MU còn nhận tin kém vui từ hàng thủ của đội bóng. HLV Soskjaer xác nhận Victor Lindelof dính chấn thương ở lưng khiến anh không thể ra sân ở trận gặp Istanbul vừa qua.

Với việc Lindelof không thể ra sân, HLV Solskjaer đã sử dụng Axel Tuanzebe bên cạnh Harry Maguire nơi hàng phòng ngự. Tuy nhiên, sao trẻ này đã bị thay ra ngay khi hết hiệp 1, do anh đã nhận một chiếc thẻ vàng. Cầu thủ sinh năm 1997 được xem là mắt xích yếu nhất nơi hàng phòng ngự của Quỷ đỏ ở hiệp thi đấu đầu tiên. Đáng chú ý ở trong hiệp 2, McTominay đã được xếp đá ở vị trí trung vệ.

lindelof-mac-loi-trong-ca-3-ban-thua-cua-quy-do
Lindelof đang dính chấn thương lưng

Cập nhật về tình hình nhân sự, HLV Solskjaer phát biểu sau trận: “Chúng tôi đã đưa ra một vài thay đổi về đội hình thi đấu nhưng chiến thuật không có gì thay đổi. Đơn giản là chúng tôi đã chơi không tốt. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã phải thi đấu quá nhiều và Van de Beek sẽ là một làn gió mới".

“Victor Lindelof dính chấn thương ở lưng và không thể thi đấu. Đó là một trong những lý do khiến tôi xếp Axel Tuanzebe đá chính. Tôi rút cậu ấy ra giữa trận vì tấm thẻ vàng".

“Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được thông tin cập nhật từ đội ngũ bác sĩ vào thứ Sáu về việc liệu Lindelof có thể ra sân cho trận đấu vào trưa thứ Bảy với Everton tại Goodison Park hay không".

VIDEO: Rashford, Fernandes dứt điểm hiểm hóc trong buổi tập của MU

Theo dõi Sports442 trên