sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Mourinho chê cầu thủ Tottenham lười biếng sau trận thua ngày mở màn

Thứ hai, 14/09/2020 07:55 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Nhận thất bại trong ngày mở màn Premier League 2020/2021, HLV Jose Mourinho không giấu nổi sự thất vọng về các cầu thủ Tottenham.

Tiếp đón Everton trên sân nhà ở vòng 1 Premier League 2020/2021, Tottenham của Mourinho đã chơi hết sức mờ nhạt và phải nhận thất bại 0-1. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Dominic Calvert-Lewin.

Everton

Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không giấu nổi sự thất vọng: "Trước một đội bóng mạnh như Everton, nếu để đối thủ tự do triển khai bóng từ sân nhà, họ sẽ trở nên rất nguy hiểm vì sở hữu nhiều cầu thủ giàu kỹ thuật. Nếu không gây sức ép liên tục, điều đó sẽ góp phần tạo ra lợi thế cho Everton.

Các cầu thủ Tottenham đã lười biếng trong việc pressing. Đây là hậu quả của việc chúng tôi không có được thể lực tốt trước mùa giải. Nhiều cầu thủ cũng không có trạng thái tâm lý tốt nhất".

jose-mourinho

Tottenham đã có những cơ hội của riêng mình trong hiệp 1 nhưng đều không thể tận dụng. HLV Mourinho thừa nhận các học trò đã thi đấu không tốt trong hiệp 2 dẫn đến việc phải nhận bàn thua.

"Trước bàn thua là thế trận tốt. Chúng tôi có hai cơ hội rõ ràng và đó là hai pha cứu thua tốt của Jordan Pickford. Chúng tôi không ghi được bàn thắng. Trận đấu vẫn cởi mở.

Thế trận sau bàn thua, việc Everton có thêm nhiều cơ hội là hệ quả của việc để thủng lưới và thể lực không tốt của một số cầu thủ.

TOTEVE

Bàn thua đó lẽ ra không thể xảy ra khi chúng ta có tới 6 trọng tài và cả VAR. Một quả phạt bị đẩy lên 5 hay 6 mét là khác biệt rất lớn", HLV Mourinho chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên Jose Mourinho phải nhận thất bại ở vòng mở màn của mùa giải. Vị chiến lược gia người Bồ vẫn còn rất nhiều điều phải làm trong mùa giải thứ 2 dẫn dắt Tottenham.

XEM THÊM:

>> Kevin De Bruyne chia sẻ về việc Man City muốn có Messi

>> Rio Ferdinand tin tưởng vào tương lai của Greenwood

VIDEO: Son Heung-min tranh cãi nảy lửa trong phòng thay đồ

Theo dõi Sports442 trên