sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Neymar thất vọng với cách Barcelona đối xử với Luis Suarez

Thứ bảy, 26/09/2020 08:23 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Rất nhiều cựu cầu thủ của Barcelona trong đó của Neymar đã tỏ ra không hài lòng với cách mà Barcelona đối xử với công thần của mình.

Sau quãng thời gian đấu tranh với Barcelona thì Suarez đã phải chấp nhận khăn gói rời sân Camp Nou trong nước mắt, kết thúc hành trình 6 năm gắn bó với nhiều thăng trầm. Đáng chú ý hơn, bến đỗ tiếp theo mà tiền đạo người Uruguay lựa chọn vẫn là một ông lớn của châu Âu, hơn thế nữa còn là kình địch của Barca tại La Liga, Atletico Madrid.

Chia tay người bạn thân Suarez, siêu sao Lionel Messi đã có những lời tâm sự đầy xúc động gửi đến người sát cánh cùng mình suốt 6 năm. Không chỉ có vậy, Messi còn "tranh thủ" chỉ trích hành động "vắt chanh bỏ vỏ" của BLĐ Barcelona. Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ 33 tuổi công khai cho rằng Suarez không đáng bị đội chủ sân Camp Nou đối xử tệ bạc như vậy.

neymar-messi-suarez

Sau Messi, hàng loạt cầu thủ cũ của Barcelona cũng lên tiếng ủng hộ Suarez và phản đối cách cư xử của Barcelona. Neymar đã bày tỏ sự bực bội với bình luận: "Thật không tin nổi cách họ làm những điều này", kèm biểu tượng cảm xúc ôm mặt thất vọng. Sau đó, Cesc Fabregas, cựu cầu thủ khác của Barca, vào trả lời khi thể hiện biểu cảm vỗ tay ủng hộ nhận định của Neymar về Suarez.

Một cựu cầu thủ Barca khác là Dani Alves cũng nhận xét: "Không may thay khi đây là sự thật mà chúng ta đã biết trong 1 thời gian dài. Sự thật này càng được xác nhận thêm qua mỗi năm. Chúng ta biết quá rõ không phải xoay quanh các chiến thắng và thất bại mà đây là vấn đề tôn trọng. Còn họ thì không biết điều đó."

Trong 6 năm qua, Suarez đã khoác áo Barca gần 300 trận, ghi 198 bàn và trở thành chân sút vĩ đại thứ ba trong lịch sử CLB. Luis Suarez đã chính thức ra mắt Atletico Madrid sau khi hoàn tất việc kiểm tra y tế. Tại thủ đô Madrid, tiền đạo người Uruguay sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm mức lương 7,5 triệu Euro/mùa. Cặp tiền đạo Suarez-Costa được dự đoán sẽ làm mưa làm gió tại La Liga mùa này.

Xem thêm:

VIDEO: Suarez ra mắt Atletico Madrid trên sân không có khán giả
Theo dõi Sports442 trên