sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đàn em Son Heung-min tiết lộ bí quyết giúp HLV Kiatisak 'thu phục' các cầu thủ HAGL

Thứ tư, 13/01/2021 16:00 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau buổi tập đầu tiên cùng HAGL, trung vệ Kim Dong-su tiết lộ rằng anh rất thích thú khi được làm việc cùng HLV Kiatisak.

Kim Dong-su là một trong những sự bổ sung đáng chú ý nhất của CLB Hoàng Anh Gia Lai ở mùa chuyển nhượng vừa qua. Anh từng là đàn em của Son Heung-min trong màu áo đội trẻ Hamburger SV và từng thi đấu ở nhiều đội bóng khác nhau trước khi cập bến HAGL.

Ngoài vị trí trung vệ, Kim Dong-su cũng có thể dâng cao hơn, đá tiền vệ phòng ngự. Đây đều là những vị trí mà HAGL chưa có nội binh thật sự xuất sắc và cần phải bổ sung. Sau khi kết thúc quá trình cách ly bắt buộc, Kim Dong-su vừa có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng phố núi vào chiều ngày hôm qua (12/1).

kim-dong-su-02-08314546.jpg
Kim Dong-su rất thích thú khi được làm việc với HLV Kiatisak

Kết thúc buổi tập, anh tỏ ra khá hào hứng khi được làm việc cùng HLV Kiatisak và tiết lộ bí quyết "thu phục lòng quân" của Zico Thái: “Tôi biết HLV Kiatisak là người rất nổi tiếng, ông từng ghi nhiều bàn thắng giúp HAGL vô địch V-League năm 2003, 2004 nên rất thích thú được làm việc cùng ông ấy".

"Qua buổi tập đầu tiên tôi thấy HLV Kiatisak là người rất hiểu tâm lý cầu thủ và luôn yêu cầu các cầu thủ phải làm rất nhiều việc để thi đấu tốt. Đây là điều tôi mong muốn vì tôi muốn được làm việc, được thi đấu hết sức mình cho đội bóng. Các cầu thủ cũng bị thuyết phục bởi sự khéo léo của ông ấy".

Nói về mục tiêu của HAGL, tân binh người Hàn Quốc nói: “Tôi biết đã một thời gian dài HAGL không có danh hiệu, nên tôi mong muốn HAGL vô địch ngay mùa bóng năm nay, vì tôi biết đội có sự chuẩn bị rất tốt và có nhiều cầu thủ nội rất giỏi”.

VIDEO: HLV Kiatisak tự tay vào bếp nấu ăn cho cầu thủ HAGL

Theo dõi Sports442 trên