sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Quỵt lương Văn Lâm, Muongthong bị CĐV gây áp lực giải thể

Thứ tư, 13/01/2021 14:01 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CĐM đang liên tục chỉ trích CLB Muangthong United sau tin đồn quỵt lương thủ thành số 1 ĐT Việt Nam.

Người đại diện của Đặng Văn Lâm đã chia sẻ cùng Thethao247: "Như tôi đã chia sẻ, Muangthong đã vi phạm hợp đồng về tài chính với Văn Lâm, và đó là một trong những nguyên nhân chính khiến cậu ấy quyết định tìm một bến đỗ mới. Bên cạnh đó, Văn Lâm cũng cảm thấy không thực sự hạnh phúc với những gì có được ở Muangthong".

Đây là một thông tin gây bất ngờ cho người hâm mộ bởi đây là một đội bóng luôn có tiềm lực kinh tế cực khủng. Công ty tài trợ cho Muangthong là một trong 2 công ty lớn nhất tại Thái Lan năm 2020.

dang van lam, muangthong united, thai league

Sau khi thông tin Đặng Văn Lâm được đưa ra, NHM Thái Lan và Việt Nam tỏ ra rất bức xúc với đội bóng. Trên trang chủ của CLB, nhiều CĐV đã thể hiện sự bất bình với đội chủ sân SCG.

Một người bình luận: “Có đúng là họ bùng tiền của Văn Lâm không mọi nười?

Một CĐV khác nói: "Ôi đúng là đạo đức của trẻ con. Thế này thì làm gì còn mặt mũi với Việt Nam nữa, giải thể đội bóng đi".

Aruk Singthong chia sẻ: “Nếu làm việc không có tâm thì ai cũng sẽ rời đội bóng thôi.”

van-lam-1610369877-1610369888-7037-1610369949

Đây là một trong số những bình luận chỉ trích BLĐ Muangthong. Dù phía CLB chưa có bất cứ thông tin gì đính chính nhưng việc càng im lặng khiến fan Đặng Văn Lâm và Thái Lan càng trở nên bất bình hơn.

Trước đó, Đặng Văn Lâm đã bỏ tập và bị Muangthong United gửi tối hậu thư yêu cầu quay lại tập luyện nếu không sẽ bị phạt. Tuy nhiên, người đại diện của Văn Lâm đã xác nhận anh đã chấm dứt hợp đồng với Muangthong United vào tối ngày 12/1.

>>>  VIDEO: Đẳng cấp thủ thành số 1 của Cerezo Osaka khiến Đặng Văn Lâm phải 'e sợ'

Theo dõi Sports442 trên