sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Daniel James chỉ thi đấu thêm 20 phút nữa, MU sẽ mất...1 triệu bảng

Thứ năm, 10/09/2020 10:44 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Do điều khoản trong hợp đồng, MU sẽ phải trả cho Swansea thêm 1 triệu bảng nếu Daniel James thi đấu đủ số trận nhất định.

Hè 2019, Daniel James gia nhập Man United với giá 15 triệu bảng từ Swansea. Theo tờ The Athletic, hợp đồng của tuyển thủ xứ Wales với M.U có nhiều điều khoản thưởng dành cho đội chủ sân Liberty. Một trong số đó là Swansea sẽ nhận được 1 triệu bảng nếu Daniel James chạm mốc 40 trận cho M.U.

Điều khoản thưởng nói trên chỉ được tính ở những trận đấu chính thức và Daniel James phải đá ít nhất 20 phút mỗi trận, dù vào sân từ đầu hay từ ghế dự bị.

Ở mùa 2019/2020, Daniel James thi đấu tổng cộng 46 trận cho Man United. Tuy nhiên, 7 trong số này tiền vệ 22 tuổi đá ít hơn 20 phút/trận. Căn cứ theo giao kèo giữa M.U và đội bóng hạng Nhất Anh, Daniel James mới đá 39 trận cho Quỷ đỏ đến thời điểm này.

daniel-james-mu

Vì thế, nếu tuyển thủ xứ Wales ra sân ít nhất 20 phút/trận ở mùa giải tới, Man United sẽ phải trả Swansea 1 triệu bảng thưởng. Nhiều khả năng, Swansea sẽ sớm nhận được khoản tiền này từ đội chủ sân Old Trafford.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo M.U, Daniel James chơi không hề tệ. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi ghi 4 bàn và có 7 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận. 

Daniel James gây ấn tượng lớn suốt giai đoạn lượt đi mùa giải vừa qua. Thế nhưng, anh không có cơ hội đá chính nhiều từ khi bóng đá trở lại sau dịch Covid-19. Cụ thể, cựu cầu thủ Swansea chỉ 1 lần ra sân ngay từ đầu ở Premier League kể từ khi bóng đá tái khởi tranh sau dịch Covid-19.

Phong độ thăng hoa của Mason Greenwood khiến Daniel James phải làm bạn với băng ghế dự bị nhiều hơn. Ở mùa giải mới cuộc cạnh tranh trên hàng công của MU còn khốc liệt hơn khi đội chủ sân Old Trafford mới chiêu mộ Donny Van de Beek từ Ajax. Không chỉ có vậy, BLĐ của Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ thương vụ Jadon Sancho. Nếu cầu thủ người Anh cập bến Old Trafford thì cơ hội dành cho Daniel James thi đấu là rất ít.

Chính vì thế Daniel James cần phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn trụ lại Nhà hát của những giấc mơ.

Xem thêm: 

VIDEO: Khả năng tấn công siêu hạng của Alex Telles khiến MU mê mẩn
Theo dõi Sports442 trên