sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

HLV Mikel Arteta: "Tôi không nghi ngờ gì cả...David Luiz thật phi thường"

Thứ hai, 20/07/2020 15:48 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV trưởng của pháo thủ vẫn rất vui với màn trình diễn của các học trò nói chung và cá nhân David Luiz nói riêng trong chiến thắng trước Man City của Pep Guardiola.

Khi kết quả bốc thăm bán kết FA Cup hiện lên, không ít người đã nghĩ về một trận chung kết derby Manchester. Thế nhưng trái bóng tròn không thể nói trước được điều gì, hai đội bóng thành London đều đã có 90 phút xuất sắc trước hai nửa xanh, đỏ của thành Manchester.

Một Chelsea xù xì và gai góc đã đánh bại MU đang rất thăng hoa. Trong khi đó, Arsenal đã thi đấu một trận được coi là hay nhất từ đầu mùa giải. Trận đấu mà Arsenal "đá giống Man City hơn cả Man City". Người đã ghi cả hai bàn thắng cho pháo thủ là Aubameyang nhưng cái tên được nhắc đến nhiều nhất phải là David Luiz.

arsenal-fa-cup
Arsenal đã chơi trận đấu hay nhất từ đầu mùa

Trong một mùa giải mà cầu thủ người Brazil mắc rất nhiều sai lầm khiến đội bóng của Mikel Arteta mất điểm thì ở trận đấu trên sân Wembley vừa qua Luiz bỗng hóa "lá chắn thép" giúp Arsenal giữ sạch lưới.

Dư âm sau trận đấu vẫn còn đó, HLV Mikel Arteta không tiếc lời khen cho cậu học trò. HLV Mikel Arteta nói: "Tôi không có bất kỳ nghi ngờ nào về phản ứng của David Luiz. Anh ấy đã nhận lỗi về mình sau trận đấu đó, nhưng anh ấy đã không phải làm điều đó bởi vì tất cả chúng ta đều mắc lỗi.

Nhưng màn trình diễn của David Luiz mới đây thật phi thường. Anh ấy xứng đáng với lời khen ngợi. Tôi rất vui khi mọi người nhìn thấy điều này của anh ấy.

david-luiz-sports442
David Luiz "đánh mất chính mình"

Anh ấy đã giành mọi vinh quang ở các quốc gia khác nhau, anh ấy mang theo nó, tôi muốn anh ấy mang điều đó vào các trận đấu của mình và anh ấy làm điều đó trên sân một cách thực sự tốt. Tôi thực sự hạnh phúc cho anh ấy.

Anh ấy không cần nhiều sự dẫn dắt. Điều anh ấy cần là chúng tôi tin tưởng anh ấy, tạo điều kiện tốt nhất cho anh ấy. David có những khoảnh khắc đáng kinh ngạc và những khoảnh khắc khó khăn trong sự nghiệp, nhưng những cầu thủ lớn đều trải qua những khoảnh khắc như vậy."

Arsenal gần như không còn mục tiêu tại Ngoại Hạng Anh và FA Cup đang là động lực lớn nhất của thầy trò Mikel Arteta để tránh một mùa giải bết bát cũng như tìm một tấm vé dự Europa League.

VIDEO: Tuyển thủ Thái Lan phòng ngự hớ hênh khiến đội nhà bại trận
Theo dõi Sports442 trên