sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Sergio Romero lên tiếng về sai lầm tai hại của David De Gea

Thứ hai, 20/07/2020 14:31 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Thủ môn dự bị của MU tỏ ra cảm thông cho sai lầm của David De Gea, đồng thời khẳng định người đồng đội sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất.

Sai lầm của David De Gea là chủ đề được bàn tán ở khắp nơi sau khi Man Utd để thua Chelsea với tỷ số 1-3 tại bán kết FA Cup. Sergio Romero là người bắt chính trong cả 5 trận trước đó của Quỷ Đỏ tại sân chơi này, nhưng HLV Solskjaer bất ngờ thay anh bằng David De Gea ở trận đấu đêm qua.

de-gea

Thủ môn người TBN chạm được vào bóng ở 2 cú dứt điểm của Giroud và Mount, tuy nhiên từng đó là không đủ để anh thoát khỏi 2 bàn thua đầu tiên. Ở pha phản lưới của Harry Maguire, De Gea cũng hoàn toàn bị động và không thể làm gì hơn ngoài việc vào lưới nhặt bóng.

Trận thua trước Chelsea đã chấm dứt chuỗi 19 trận bất bại trên mọi đấu trường của Quỷ Đỏ ở mùa giải năm nay. Mắc sai lầm ở một trận đấu loại trực tiếp khiến De Gea phải nhận cơn mưa chỉ trích từ NHM cũng như giới chuyên môn.

sergio-romero-should-be-given-a-chance-over-david-de-gea-for-manchester-united-scaled

Chứng kiến đồng đội mắc sai lầm, thủ môn dự bị Sergio Romero chia sẻ: "Những sai lầm là điều không thể tránh khỏi với những thủ môn. Khi đã chơi cho một CLB hàng đầu, bạn phải sống với những chỉ trích. De Gea là một thủ môn tốt, cậu ấy đã chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm. Tôi nghĩ sức ép từ NHM không làm khó cậu ấy.

Tôi không bàn quá nhiều đến màn trình diễn của De Gea trước Chelsea, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng lấy lại niềm tin nơi NHM bằng những màn trình diễn xuất sắc".

Phong độ De Gea đã tụt dốc không phanh kể từ sau World Cup 2018. Anh không còn giữ được sự ổn định và thường xuyên mắc phải những sai lầm khó đỡ. Cũng bởi vậy mà nhiều người muốn thay thế anh bằng Dean Henderson, người đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Sheffield United.

Theo dõi Sports442 trên