sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

CĐV Man United: "Cậu ta không nên ra sân thêm một trận nào nữa"

Thứ hai, 20/07/2020 11:32 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận thua trước Chelsea, rất nhiều chỉ trích đang hướng về thủ thành số một của Man United David De Gea. Không ít fan hâm mộ Quỷ đỏ đã không còn giữ được bình tĩnh.

De Gea đang hứng chịu rất nhiều áp lực khi trực tiếp mắc lỗi vào hai bàn thua của MU trước Chelsea tại Bán kết FA Cup. Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV đã lên tiếng dè bỉu thủ thành người Tây Ban Nha.

"De Gea không nên được bắt chính cho Man United ở bất cứ trận đấu nào nữa, trừ khi đó là trận giao hữu hay tri ân các huyền thoại", tài khoản Ellis mỉa mai.

sports442-david-de-gea-united
De Gea đang phải nhận rất nhiều chỉ trích

"Những bàn thắng này là tin tồi tệ đối với Sheffield United", tài khoản Jan Aage cho rằng Man United sẽ phải gọi Dean Henderson, thủ môn đang được cho mượn tại Sheffield, trở lại sân Old Trafford.

Trong khi đó, nhà báo James Robinson của Standard cũng bày tỏ quan điểm rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer cần mạnh dạn gạt De Gea ra khỏi đội hình.

"Những HLV hàng đầu không chờ đợi những thủ môn không đáp ứng được yêu cầu. Với Sir Alex Ferguson là Leighton, Pep Guardiola loại cả Joe Hart và Claudio Bravo, Juergen Klopp phải chia tay Loris Karius. Giờ quyết định nằm trong tay Solskjaer", James viết.

chelsea-manchester-united-fa-cup
Liệu De Gea có giữ được vị trí của mình ở mùa sau

Đây không phải là lần đầu tiên De Gea mắc sai lầm ở mùa giải này. Trong cuộc đối đầu Tottenham, anh phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút khá đơn giải của Steven Bergwijn. Sai lầm này khiến anh bị huyền thoại Roy Keane chỉ trích dữ dội. Thậm chí, ông còn đòi đấm De Gea. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn bảo vệ De Gea và gọi anh là thủ môn hay nhất thế giới.

Theo dõi Sports442 trên