sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Messi sỡ hữu thống kê cực tệ trong trận đấu của PSG tại Champions League

Chủ nhật, 12/09/2021 08:26 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mặc dù chỉ phải chạm mặt một đối thủ rất yếu là Club Brugge, thế nhưng Lionel Messi và PSG đã không thể hiện thực hóa được sức mạnh của mình.

PSG đã bắt đầu hành trình chinh đoạt danh hiệu Champions League 2021/22 bằng cuộc đối đầu với đối thủ được đánh giá là không cùng đẳng cấp Club Brugge.

HLV Pochettino cũng đưa ra sân bộ ba tấn công được kỳ vọng nhất của họ là Kylian Mbappe – Messi – Neymar. Tuy nhiên đội bóng nhà giàu nước Pháp đã để lại nỗi thất vọng cực lớn khi để Brugge cầm hòa, cá nhân Messi cũng không để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu này.

messi-brugge
Messi có trận đầu tiên cùng PSG tại Champions League

Cụ thể, theo những thống kê được chuyên trang Whoscored ghi nhận trong suốt 90 phút có mặt trên sân, Lionel Messi đã để mất bóng tổng cộng 23 lần. Không những thế, một trong những tình huống siêu sao người Argentina để mất bóng chính là nguồn cơn cho bàn thua mà PSG phải nhận ở phút 27.

Không những thế, tỷ lệ chuyền bóng của Messi ở trận này cũng không hề tốt với chỉ 79%, điều hiếm thấy ở El Pulga. Ngoài ra, cựu tiền đạo Barca cũng chỉ tung ra được vỏn vẹn 2 tình huống dứt điểm về phía khung thành của Club Brugge và 1 trong số đó là đi trúng đích. Song song đó, anh cũng chỉ có được vỏn vẹn 3 chiến thắng trong 9 lần tranh chấp tay đôi với đối phương.

Messi-reacts
Trận đấu không ấn tượng của Messi

Rõ ràng với những thống kê nghèo nàn và có phần tệ hại này dường như là điều rất hiếm khi xảy đến với Lionel Messi. Trước đó tại Barca hay trong màu áo ĐT Argentina thì M10 vẫn luôn là cá nhân chơi nổi bật nhất trên sân.

Lý giải cho điều này, có vẻ như cầu thủ sinh năm 1987 vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập và làm quen nhiều hơn với lối chơi của PSG. Hơn nữa, đây cũng mới chỉ là trận đấu ra quân và việc nhận về chỉ một kết quả hòa không phải là vấn đề quá đỗi khủng khiếp tới tham vọng của PSG mùa này.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên