sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Messi mắc lỗi nghiêm trọng, PSG ngã ngựa trước Brugge tại Champions League

Thứ năm, 16/09/2021 05:44 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trong một ngày bộ ba MNM gây thất vọng với người hâm mộ PSG, siêu sao người Argentina đã có một trận đấu đáng quên khi mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua của đội nhà.

Lượt trận đầu tiên thuộc vòng bảng Champions League chứng kiến hàng loạt ông lớn "ngã ngựa" trước các đội bóng cửa dưới. Sau khi Young Boys đánh bại Man Utd trong ngày hôm qua, Club Brugge tiếp tục gây sốc trước đội bóng được đánh giá là có một trong những hàng công mạnh nhất thời điểm hiện tại. Thi đấu dưới áp lực của những ngôi sao lớn như Messi, Neymar, Mbappe với một bàn bị dẫn trước, đại diện đến từ Bỉ vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ.

Dẫn trước 1-0, PSG lại không thể giữ lợi thế của mình quá lâu. Đáng buồn thay, Lionel Messi chính là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua của PSG. Tiền đạo 34 tuổi để mất bóng ở khu phần sân nhà, tạo điều kiện tấn công với khoảng trống lớn cho đối phương. Sau đó, hàng thủ PSG cũng có pha tổ chức không tốt để cho Hans Vanaken thoải mái ra chân trong vòng cấm.

messi-3-1631742874
Messi thi đấu nhạt nhòa trong ngày ra quân trong màu áo PSG tại đấu trường C1

Không những vậy, Messi còn tỏ ra rất nhạt nhòa trong phần lớn thời gian của trận đấu. Pha bóng đáng chú ý nhất mà El Pulga tạo ra là tình huống dứt điểm đưa bóng đi trúng xà ngang ở phút thứ 29. Người đồng đội thân thiết Neymar của M10 cũng chẳng khá hơn, thân hình có phần thừa cân của tuyển thủ Brazil khiến anh tỏ ra tương đối ì ạch trong những pha di chuyển.

Điểm sáng duy nhất trên hàng không ai khác là cầu thủ trẻ Kylian Mbappe với pha kiến tạo xuất sắc cho Ander Herrera mở tỷ số ở phút thứ 15 của trận đấu. Không may cho Gã nhà giàu nước Pháp, cầu thủ 22 tuổi này lại phải rời sân sau khi dính chấn thương.

Trận hòa đội bóng cửa dưới Club Brugge chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho HLV Pochettino. Với việc nắm giữ đội hình đắt gía, ông sẽ còn rất nhiều việc phải làm để hoàn thành giấc mơ vô địch C1 cho đội bóng.

Theo dõi Sports442 trên