sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

NÓNG: Mối quan hệ của Messi và Pique chính thức "tan vỡ"

Thứ tư, 07/10/2020 09:44 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Nhà báo Eduardo Inda đưa tin rằng tiền đạo Lionel Messi đã tuyên bố cắt đứt quan hệ với trung vệ Gerard Pique sau những lùm xùm trong mùa hè vừa qua.

Mùa hè vừa qua là một khoảng thời gian đầy biến động tại Barcelona khi họ trải qua quá nhiều sóng gió. Từ việc thay HLV cho tới chia tay các trụ cột. Đặc biệt là việc Messi gửi bản fax lên BLĐ đội bóng với yêu cầu được ra đi vì cảm thấy cần có thử thách mới.

Tuy nhiên, tất cả đã thở phào nhẹ nhõm khi siêu sao người Argentina đã quyết định ở lại Camp Nou vì anh không muốn ra tòa với CLB đã "nuôi dưỡng" mình. Vợ và con trai của Messi cũng không sẵn sàng cho việc thay đổi môi trường sống. Mối quan hệ của Messi với HLV Ronald Koeman cũng dần dần lắng xuống sau những căng thẳng.

messi-vs-pique

Tưởng chừng như mọi việc đã êm ấm khi cầu thủ 33 tuổi vẫn tỏa sáng trong những trận đấu mới đây của Barcelona thì tin không vui lại ập tới. Nhà báo Eduardo Inda cho rằng Messi đã cắt đứt quan hệ với đồng đội Pique. Trung vệ của Barca cho rằng Messi không nên công bố việc phản đối BLĐ trước báo giới, nhưng ngôi sao người Argentina cho rằng anh có quyền làm điều đó. Nhà báo Eduardo Inda viết:

"Messi nhiều lần công khai chỉ trích BLĐ Barca. Việc Suarez rời Camp Nou tới Atletico cũng khiến cậu ấy tức giận. Messi đăng một bài trên Instagram để nói rõ sự bạc bẽo của BLĐ Barca với Suarez, vài cầu thủ đã ủng hộ anh, nhưng Pique không hề có động thái gì".

messi-rompio-relaciones-pique-prensa

"Thậm chí Pique còn cho rằng Messi đã thiếu tôn trọng BLĐ Barca. Điều này khiến Messi bây giờ có một mối quan hệ gần như không tồn tại với Pique. Mối quan hệ đã hoàn toàn tan vỡ".

Sau khi Luis Suarez, Arturo Vidal và Ivan Rakitic rời đi, Messi và Pique là hai trong những cầu thủ có nhiều tiếng nói nhất trong phòng thay đồ của đội chủ sân Camp Nou. Nếu mối quan hệ giữa hai cầu thủ này thực sự không thể hàn gắn thì đó là vấn đề không hề đơn giản với HLV Ronald Koeman trong việc quản lý phòng thay đồ của Barcelona.

Xem thêm:

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Messi dưới thời Ronald Koeman
Theo dõi Sports442 trên