sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Solskjaer: "Alex Telles có đủ những phẩm chất mà tôi đang cần"

Thứ ba, 06/10/2020 18:20 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi có được hậu vệ cánh chất lượng Alex Telles đến từ FC Porto, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dành rất nhiều lời có cánh cho ngôi sao người Brazil này.

Telles năm nay 27 tuổi, là tuyển thủ Brazil và là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, đã thi đấu nhiều năm ở Champions League. Trong 5 mùa giải với FC Porto, Telles đã ghi được 26 bàn thắng và có hơn 50 đường kiến ​​tạo. Telles đã giành được các chức vô địch ở Bồ Đào Nha và cả ở Thổ Nhĩ Kỳ, nơi anh khoác áo Galatasaray.

Được biết, để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này, Man United đã chấp nhận chi khoảng 15 triệu bảng cho đội bóng Bồ Đào Nha. Telles và MU đã cùng nhau ký vào bản giao kèo có thời hạn tới 4 năm và anh sẽ cái tên cạnh tranh trực tiếp cho vị trí của Luke Shaw khi hậu vệ người Anh đang không có được phong độ tốt trong khoảng thời gian gần đây.

Man-Utd-transfer-news-Ole-Gunnar-Solskjaer-Alex-Telles-1343016
HLV Solskjaer đặt nhiều sự kỳ vọng vào cựu sao Porto

Chia sẻ về những bản hợp đồng mới đây của MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer có đôi lời nhắn gửi: “Đầu tiên và quan trọng nhất, tôi hoan nghênh Alex Telles đến với MU. Anh ấy là một cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi trong một thời gian dài và những màn trình diễn của anh ấy trong vài năm qua chính xác là những gì chúng tôi đang tìm kiếm".

“Anh ấy là một chiến binh và sẽ mang đến tính cạnh tranh thực sự cho đội. Telles có những phẩm chất, cả với tư cách là một cầu thủ và một con người mà chúng tôi muốn có ở đây tại Manchester United".

Nói thêm về sao trẻ Facundo Pellistri, chiến lược gia người Na Uy cũng dành nhiều sự kỳ vọng: “Với Facundo Pellistri, các tuyển trạch viên của chúng tôi đã theo dõi cậu ta trong thời gian dài và chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ là một tài năng thực sự cho tương lai. Mặc dù chúng tôi hiểu rằng sẽ mất thời gian để cậu ấy thích nghi với trận đấu ở Anh, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ sớm thành công”.

Xem thêm:

VIDEO: Tân binh Man Utd Telles rèn thể lực cực chill trên sân thượng

Theo dõi Sports442 trên
TAGS