sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Mason Greenwood đang bị BLĐ MU cảnh cáo vì thói vô kỷ luật?

Thứ năm, 22/10/2020 10:31 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong 2 trận gần nhất của MU trước Newcastle và PSG, tiền đạo Mason Greenwood đều vắng mặt không rõ lý do.

Mason Greenwood là một trong 3 cái tên của Man United không hành quân đến Paris ở lượt trận đầu tiên của UEFA Champions League. Đáng chú ý, sao mai người Anh không hề dính chấn thương. Chính vì vậy đã có nhiều câu hỏi đặt ra về quyết định gạch tên cầu thủ 19 tuổi của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Trước đó, Mason Greenwood cũng không hề có tên trong đội hình của MU ở trận đấu gặp Newcastle United. Trước giới truyền thông, Solskjaer lên tiếng bác bỏ chuyện MU kỷ luật chân sút trẻ người Anh và tiết lộ Greenwood bị chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, thực tế có lẽ không phải như vậy.

mason-greenwood-hit-bong-cuoi
Mason Greenwood đã không có tên trong 2 trận đấu gần nhất của MU

Theo The Guardian, Man United không hài lòng với sự thiếu chuyên nghiệp của Greenwood thời gian gần đây. Tiền đạo trưởng thành từ lò Carrington liên tục đến trễ giờ ở các buổi tập. Tuy vậy, không rõ Greenwood có phải nộp phạt và bị kỷ luật hay không bởi phía Man United không hề thông báo rõ ràng về trường hợp này.

Kể từ đầu mùa, tiền đạo sinh năm 2001 cũng không đạt phong độ tốt, chưa có bàn thắng hay đường kiến tạo nào cho đồng đội ở Ngoại hạng Anh. Khi Greenwood vắng mặt, Solskjaer xếp Juan Mata hoặc Daniel James đá thay bên hành lang cánh phải.

Hiện tại tất cả vẫn chỉ là suy đoán. Tuy nhiên nếu đúng với những gì báo chí đưa tin, Greenwood cần phải thức tỉnh và nghiêm túc kiểm điểm bản thân. Đây không phải lần đầu trong năm 2020, Greenwood gặp rắc rối với kỷ luật ở độ bóng.

mason-greenwood-mu
Sao mai 19 tuổi cần phải chấn chỉnh lại bản thân

Ở lần tập trung ĐT Anh vào tháng 9 vừa qua, Greenwood và Phil Foden sau khi tham dự trận đầu tiên đã bị HLV Gareth Southgate đuổi khỏi nơi đóng quân vì lén lút đưa các cô gái lạ về khách sạn. Trong lần tập trung tiếp theo, bộ đôi này đều bị gạch tên.

Sau đó, ngôi sao mới nổi của MU còn bị tung video đang hít bóng cười. Rõ ràng, dù đang là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất châu Âu nhưng Mason Greenwood cần phải thực sự chấn chỉnh bản thân nếu không muốn sự nghiệp sớm lụi tàn.

Xem thêm:

VIDEO: Snapchat khiến Greenwood và Foden dính scandal động trời tại ĐT Anh
Theo dõi Sports442 trên