sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Arteta: "Tôi loại Ozil đơn giản bởi chuyên môn cậu ấy chưa đủ tốt"

Thứ năm, 22/10/2020 09:08 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chia sẻ về quyết định gạt bỏ Mesut Ozil khỏi đội hình Arsenal tham dự Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, HLV Arteta khẳng định điều này đến từ lý do chuyên môn chứ không phải ngoài hậu trường.

Mesut Ozil mới đây đã bất ngờ bị loại khỏi đội hình của Arsenal tham dự Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Nhiều sự đồn đoán cho rằng điều này là bởi Ozil đã can thiệp và bày tỏ ý kiến của mình về những vấn đề liên quan đến chính trị tại Trung Quốc.

Thế nhưng theo HLV Mikel Arteta, ông loại ngôi sao người Đức hoàn toàn bởi lý do chuyên môn chứ không phải là chuyện hậu trường: “Tất cả mọi người đều có quyền tự do bày tỏ cảm xúc và ý kiến cá nhân. Tuy nhiên tôi chỉ có thể nói rằng việc tôi loại Ozil đơn thuần vì lý do chuyên môn”.

157-0814_2
Arteta khẳng định ông loại Ozil chỉ đơn thuần là bởi lý do về chuyên môn

“Tôi hoàn toàn không phải cảm thấy tội lỗi vì tôi vẫn đang đối xử rất công bằng với Ozil. Tôi là người sử dụng các cầu thủ của mình và tôi sẽ chịu trách nhiệm với những gì đã làm. Chuyên môn của Ozil hiện tại chưa đủ tốt và đó là lý do".

"Ngoài ra, CLB cũng không hề can dự vì đây là quyết định của tôi. Bên cạnh đó, việc Ozil bị loại không hề liên quan đến việc cắt giảm lương của đội bóng”.

ozil-tu-choi-de-nghi-khung-de-o-lai-arsenal
Ozil đang đối mặt với tương lai u ám tại Arsenal

Trước tương lai u ám tại sân Emirates, mới đây, Ozil đã gửi bức tâm thư tới người hâm mộ về tình cảnh hiện tại. Tiền vệ 32 tuổi tỏ ra thất vọng khi lòng trung thành của mình với Pháo Thủ không được đối xử xứng đáng bằng một bức tâm thư dài nói về tình yêu của mình với Arsenal. 

Lần cuối cùng Mesut Ozil ra sân cho đội bóng vùng Bắc London tại giải Ngoại hạng Anh đã là từ tháng Ba, trong trận gặp West Ham trên sân nhà Emirates.

Theo dõi Sports442 trên