sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Man United ngược dòng ngoạn mục, HLV Solskjaer hết lời ca ngợi Ronaldo

Thứ năm, 21/10/2021 08:30 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận thắng trước Atalanta, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho Cristiano Ronaldo.

Manchester United dù được chơi trên sân nhà trong cuộc đối đầu với Atalanta nhưng đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã gặp vô vàn khó khăn trước đại diện tới từ nước Ý.

Quỷ đỏ để cho đối thủ vươn lên dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Tưởng chừng như đó sẽ lại là một kết quả thất vọng với M.U thì đội chủ nhà đã hoàn toàn lột xác trong hiệp đấu thứ 2. 

Marcus Rashford, Harry Maguire là những người lập công để quân bình tỉ số trước khi Ronaldo có cú đánh đầu đẳng cấp giúp M.U lội ngược dòng ngoạn mục.

1

Sau trận đấu, HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer đã không tiếc những lời ca ngợi Ronaldo: "Ronaldo luôn rất sắc bén trước cầu môn. Nếu ai đó muốn chỉ trích thái độ hay nỗ lực thi đấu của Ronaldo, hãy xem cậu ấy chạy nhiều như thế nào trước Atalanta".

Khi được hỏi liệu có phải cầu thủ Man United chơi vì HLV, Solskjaer nói: "Đừng nói thế nữa. Đừng thiếu tôn trọng cầu thủ như thế. Họ chiến đấu vì Man United. Tối nay tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ là những anh chàng may mắn nhất thế giới hiện tại, vì họ đang chơi cho Man United. Hàng triệu cô, cậu bé trên thế giới đều khao khát được như họ".

solsa-ap-jpeg-1620-1634767823
HLV Solskjaer ca ngợi Ronaldo sau trận

Đây là lần thứ ba trong lịch sử Champions League, Quỷ đỏ thắng ngược dù bị dẫn hai bàn. Không đội nào làm tốt hơn họ ở thế bị dẫn trước 0-2. "Tất cả là nhờ vào các cầu thủ. Họ đã chơi tuyệt vời", Solskjaer nhấn mạnh.

Xem thêm:

VIDEO: Bị xỏ háng, Neymar ê mặt, chạy tới sút ngã đồng đội

Theo dõi Sports442 trên