sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Giành vô số danh hiệu, Ronaldo bất ngờ bị loại khỏi top 5 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử thế giới?

Thứ tư, 20/10/2021 15:08 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Giành được vô số danh hiệu cao quý, ngôi sao người Bồ Cristiano Ronaldo bất ngờ bị huyền thoại bóng đá Real loại khỏi top 5 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử thế giới.

Sau chuỗi 3 trận 'tịt ngòi', siêu sao Cristiano Ronaldo đã bất ngờ bị cựu tiền đạo Antonio Cassano và Christian Vieri đã loại ra khỏi Top 5 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

Cụ thể, chia sẻ với Twitch BoboTV, cựu ngôi sao của Real Madrid - Antonio Cassano đã chỉ ra top 5 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử làng túc cầu, bất ngờ thay, trong danh sách không hề xuất hiện cái tên Cristiano Ronaldo. Cựu danh thủ chia sẻ:

“Ronaldo thậm chí còn chẳng ở trong top 5 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Lionel Messi, Pele, Diego Maradona, Johan Cruyff và Ronaldo Nazario de Lima - “người ngoài hành tinh” là những người ở một đẳng cấp khác so với cậu ta”.

CR7
Ronaldo bị huyền thoại người Ý loại khỏi top 5 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử

Bên cạnh đó, đồng tình với Cassano, Christian Vieri cũng cho rằng CR7 không nằm trong top 5 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Theo quan điểm của Vieri, trong top 5 cầu thủ này sẽ bao gồm: Lionel Messi, Pele, Diego Maradona, Marco van Basten và Ronaldo Nazario de Lima.

Trước quan điểm này, nhiều người cảm thấy không hoàn toàn đồng ý khi mà siêu sao người Bồ Đào Nha có cho mình bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ với 5 Quả bóng vàng, 5 Champions League, 1 EURO và vô số danh hiệu lớn nhỏ khác. Đây chắc chắn không phải là điều mà nhiều ngôi sao bóng đá làm được trong thời đại này.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên