sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tin chuyển nhượng MU ngày 1/10: HLV Solskjaer bất lực, Sancho nuôi hi vọng gia nhập MU

Thứ năm, 01/10/2020 13:09 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Quỷ Đỏ không muốn nhắc đến việc chuyển nhượng của MU, Jadon Sancho tin rằng mình sẽ là cầu thủ của Man Utd trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào thứ Hai tuần tới.

HLV Man United tỏ ra e dè khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của câu lạc bộ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào thứ 2. Những tin đồn cho thấy United vẫn nuôi hy vọng họ có thể ký hợp đồng với Jadon Sancho nhưng Solskjaer không quan tâm đi giải quyết những tin đồn.

donny van der beek, MU, solskjaer
Tân Binh Donny Van der Beek là bản hợp đồng duy nhất của MU tính đến thời điểm hiện tại

Quỷ Đỏ đã ký hợp đồng với tiền vệ Donny van der Beek từ Ajax vào đầu mùa hè này, tuy nhiên, tất cả các báo cáo đều cho thấy Jadon Sancho là người mà United thực sự muốn. United được cho là có mối liên hệ chặt chẽ với tuyển thủ Anh, người đã có màn trình diễn tuyệt vời tại Borussia Dortmund trong hai mùa giải qua.

Dortmund đã tuyên bố công khai rằng Man United đã bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ 20 tuổi vào mùa hè này, sau khi họ đưa ra thời hạn cuối cùng để ra quyết định là ngày 10/8.

Sancho, MU chuyen nhuong
MU đang thực sự cần Sancho

Tuy nhiên, những nhà vô địch Premier League 13 lần vẫn nuôi hy vọng rằng họ có thể giành được Sancho vào phút chót. Một số nguồn tin cho hay cầu thủ này sẽ làm tất cả những gì có thể để vượt qua.

Tờ The Sun chỉ rõ: "Có một chút bất ổn đang diễn ra...đó là trường hợp đội bóng nào sẽ nhượng bộ trước. United sẽ đưa ra lời đề nghị hay Dortmund sẽ chấp nhận một mức giá thấp hơn?". Với việc Sancho đã đến rất gần sân Old Trafford, MU nhiều khả năng sẽ cho Leeds United mượn tiền vệ Daniel James. 

Nhưng khi được hỏi về những gì United muốn làm trước khi cửa sổ đóng cửa, Solskjaer vẫn tương đối kín tiếng.

HLV Quỷ Đỏ chia sẻ nói với talkSPORT: “Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Bạn sẽ không bao giờ ngạc nhiên nếu bất cứ điều gì đến. Chúng tôi luôn nhận được những lời đồn đoán. Câu lạc bộ đang làm việc chăm chỉ để thực hiện hóa những mục tiêu của mình. Tôi đang tập trung vào những cầu thủ mà chúng tôi có, sẵn sàng thi đấu vào Chủ nhật [gặp Tottenham]. Đó là trọng tâm duy nhất trong văn phòng huấn luyện viên. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. ”

Solskjaer đã phát biểu sau chiến thắng tại Carabao Cup của United trước Brighton, với các bàn thắng của Scott McTominay, Juan Mata và Paul Pogba ấn định chiến thắng 3-0.

Theo dõi Sports442 trên