sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Ronald Koeman: "Messi sẽ đưa ra quyết định đúng đắn về tương lai tại Barcelona"

Thứ ba, 29/12/2020 13:46 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV trưởng của Barcelona đã khẳng định Messi sẽ không vội vàng đưa ra quyết định về tương lai của bản thân mình.

Tương lai của Lionel Messi một lần nữa được đem ra bàn tán vì một đội bóng vốn dĩ không liên quan đến anh. PSG bất ngờ sa thải HLV Thomas Tuchel và nhiều nguồn tin nổi tiếng đã lập tức khẳng định Mauricio Pochettino sẽ là người ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân công viên các hoàng tử.

Như vậy là đủ để người ta đồn thổi rằng Messi sẽ tái hợp với Neymar cùng với chiến lược gia đồng hương. Siêu sao người Brazil cũng nhiều lần bóng gió về việc muốn thêm một lần sát cánh cùng El Pulga, vì vậy tin đồn trên không phải là không có căn cứ.

NONG-Messi-tiet-lo-ly-do-chinh-muon-roi-Barca
Tương lai của Messi chưa bao giờ hết nóng

Tuy nhiên mới đây, HLV Ronald Koeman đã lên tiếng khẳng định về bến đỗ tương lai của cậu học trò. Chia sẻ trên tờ La Sexta, HLV Koeman cho biết: "Tôi không biết Mauricio Pochettino có đến làm việc tại PSG hay không. Tuy nhiên, Messi sẽ không đưa ra quyết định chỉ vì một huấn luyện viên.

Tôi đã xem bài phát biểu của Messi, Messi vẫn đang bình tĩnh và sẽ đưa ra quyết định cuối mùa giải 2020/21. Tôi đánh giá cao Messi. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Barca. Tôi vẫn đang cố gắng đưa Barca tiến lên, và Messi là chìa khóa quan trọng để tôi hoàn thành mục tiêu".

Bản thân Messi cũng lên tiếng trần tinh về việc đòi rời Barcelona hồi tháng 8/2020: "Lúc tôi yêu cầu được rời đi, tôi cảm thấy mình đã hoàn thành thời gian cống hiến và đã đến lúc rời CLB đã cho tôi rất nhiều.

Tôi vẫn muốn giành các danh hiệu, đặc biệt là giành chức vô địch Champions League và cảm thấy đã đến lúc phải thay đổi.

messi-barcelona-644
Messi đã cán mốc 644 bàn cho Barcelona

Thật đáng tiếc lúc đó chủ tịch Barcelona bắt đầu bêu xấu về tôi. Thật không dễ dàng để tôi quyết định rời CLB và thành phố này. Vợ con tôi muốn ở lại đây, đây là nhà của họ nhưng tôi thực sự cảm thấy đã đến lúc phải ra đi".

Mới đây, Messi đã cán mốc 644 bàn thắng cho Barcelona qua đó phá vỡ kỷ lục về số bàn thắng ghi được cho một CLB mà Vua bóng đá Pele tạo ra. Có lẽ chừng đó là quá đủ để Messi hiên ngang đi tìm một miền đất mới, bởi ở Camp Nou, anh đơn giản là quá vĩ đại.

Xem thêm:

VIDEO: Griezmann bị CĐV của Barcelona chặn xe đòi công bằng cho Messi
Theo dõi Sports442 trên