sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Man City không thể ra sân, MU có được xử thắng để giành vé vào chung kết League Cup?

Thứ ba, 29/12/2020 10:15 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Man City nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận bán kết League Cup đối đầu với đại kình địch Man Utd do có cầu thủ dính Covid-19

Với việc trong đội hình xuất hiện ca nhiễm Covid-19, Man City đã đệ đơn lên BLĐ Ngoại hạng Anh để xin hoãn trận đấu đối đầu với Everton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Điều này dấy lên lo ngại về việc đội chủ sân Etihad sẽ bị xử thua trước đại kình địch Man Utd tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh vì không đủ điều kiện tham dự.

Thế nhưng, có lẽ NHM Man City có lẽ nên thở phào khi quy định của FA, xử thua một đội bóng sẽ không được áp dụng sau vòng 4. Nếu như The Citizens không thể tham dự trận bán kết vào tuần sau thì họ sẽ được thay đổi lịch thi đấu cho phù hợp nhất.

man-utd-man-city-1527

Trước đó vào hôm 25/12, Man City bắt đầu xuất hiện 2 ca nhiễm đầu tiên trong đội hình là tiền đạo Gabriel Jesus và hậu vệ Kyle Walker. Và đến đêm qua, số ca nhiễm bắt đầu tăng lên nhiều hơn khiến đội chủ sân Etihad không thể mạo hiểm thi đấu

Đội bóng này ra thông báo: "Đã xuất hiện thêm một số ca dương tính với virus corona trong buổi xét nghiệm mới đây. Các cầu thủ trong đội một cũng như những nhân viên khác có thể bị lây nhiễm".

Tại Cúp Liên đoàn Anh, Man City đang là nhà đương kim vô địch và được các chuyên gia bóng đá nhận định là đội sáng cửa vô địch nhất trong 4 cái tên ở vòng bán kết. Thế nhưng, mọi chuyện lại không được suôn sẻ như vậy với thầy trò Pep Guardiola tại Ngoại hạng Anh, khi họ chỉ đang xếp thứ 8 với 26 điểm, nhưng cơ hội để chen chân vào top 4 là điều không quá xa vời.

Xem thêm:

Hàng loạt sao Man City nhiễm Covid-19 khiến trận cầu đinh vòng 17 bị hoãn

Theo dõi Sports442 trên