sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Loại Maguire, Alex Telles chỉ ra thủ lĩnh đích thực của Man Utd

Thứ hai, 28/12/2020 14:08 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Không phải Harry Maguire, người đeo băng thủ quân của Man Utd mà Alex Telles đang nói đến là một cầu thủ khác có đóng góp lớn về cả chuyên môn lẫn tinh thần.

Alex Telles là tân binh của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 và ngay lập tức tìm được chỗ đứng trong đội hình của Quỷ Đỏ. Xét về khả năng hỗ trợ tấn công, hậu vệ người Brazil được đánh giá cao hơn Luke Shaw.

alex-telles

Trong một chia sẻ với Utdreport, Alex Telles đã lên tiếng đánh giá về các đồng đội ở Man Utd. Theo đó, hậu vệ người Brazil đã chỉ ra thủ lĩnh đích thực của Quỷ Đỏ:

"Bruno Fernandes là một người rất mạnh mẽ trong phòng thay đồ của đội. Chúng tôi có nhiều thủ lĩnh và Fernandes là một trong số đó. Khi chúng tôi chơi không tốt anh ấy la hét, anh ấy đòi hỏi nhiều hơn từ các đồng đội. Fernandes cũng là một người rất dễ gần, anh ấy luôn giúp đỡ những đồng đội của mình.

Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều trong quá trình thích nghi ở MU, Fred cũng vậy. Tôi rất biết ơn họ. Tất nhiên, tôi có quan hệ tốt với họ. Thật vinh dự và tự hào khi có một người đồng đội như Bruno Fernandes".

bruno-fernandes-2

Bruno Fernandes đã có một năm 2020 hoàn hảo trong màu áo Man Utd. Tại Ngoại hạng Anh mùa này, tiền về người Bồ Đào Nha đã ghi được 10 bàn thắng và 6 lần kiến tạo. Anh đóng góp vào 31 bàn thắng trong 28 trận kể từ khi ra mắt giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Trong trận hòa 2-2 của Man Utd trước Leicester hôm 26/12, Bruno Fernandes cũng là cầu thủ chơi hay nhất khi có 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Sau 44 trận ra sân cho Man Utd, Bruno đã ghi 26 bàn thắng và có 16 đường kiến tạo.

XEM THÊM: Lộ diện 2 cầu thủ không thể thay thế ở Man Utd!

Theo dõi Sports442 trên