sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thua đau Chelsea, CĐV Liverpool tức điên với tình huống "mất oan" penalty

Thứ sáu, 05/03/2021 05:26 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trận đấu giữa Liverpool và Chelsea đã diễn ra rất hấp dẫn nhưng đi cùng với đó là những tình huống xử lý gây tranh cãi của các trọng tài.

Trận cầu tâm điểm của vòng 27 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Chelsea đã diễn ra hấp dẫn đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Với tham vọng giành trọn 3 điểm thì cả hai đội đã chơi ăn miếng trả miếng ngay từ những phút đầu.

Chelsea là đội đưa được bóng vào lưới sau pha thoát xuống của Timo Werner nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, các trọng tài đã xác định tiền đạo người Đức rơi vào thế việt vị. Dẫu vậy thì The Blues vẫn có bàn thắng mở tỷ số sau pha độc diễn của Mason Mount ở phút 42.

mason-mount
Mason Mount ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Bước vào hiệp 2, đoàn quân của Jurgen Klopp đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tình huống đáng chú ý xảy ra ở phút 48. Sau pha phối hợp với Salah, Firmino nhận bóng rồi tung đường chuyền vào phía trong cho đồng đội.

Tuy nhiên, bóng đã chạm tay của Kante và các cầu thủ Liverpool lập tức khiếu nại với các trọng tài để được hưởng một quả penalty. Mặc dù vậy, tổ VAR đã không xác định đó là một lỗi của tiền vệ người Pháp. Có thể là vì bóng đã chạm vào đùi của Kante trước khi bật lên cánh tay.

kante-chelsea
Tình huống gây tranh cãi của Kante

Dù rất nỗ lực nhưng Liverpool không thể san bằng tỷ số và chấp nhận một trận thua tiếp theo trên sân nhà Anfield. Đây đã là trận thua thứ 5 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh của The Kop khi thi đấu trên sân nhà, một kỷ lục đáng buồn của đội bóng này.

Sau trận đấu, rất nhiều cổ động viên của Lữ đoàn đỏ đã tỏ ra không hài lòng với quyết định của các trọng tài. Họ cho rằng đội bóng của mình xứng đáng có một quả phạt đền.

Còn với Chelsea, đây là trận thứ 2 liên tiếp The Blues thoát được một quả penalty bởi trước đó trong cuộc đối đầu với Man United, Hudson-Odoi cũng có một pha bóng gây tranh cãi nhưng may mắn cũng đứng về phía đoàn quân của Tuchel vì tổ trọng tài đã cho trận đấu diễn ra bình thường sau đó.

VIDEO: Sát thủ Timo Werner ghi bàn ra mắt cho Chelsea chỉ sau 4 phút
Theo dõi Sports442 trên