sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Top 5 tình huống đồng đội suýt “tẩn nhau” nhau trên sân bóng

Thứ năm, 04/03/2021 15:29 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Bóng đá là một môn thể thao đồng đội và nó cũng là một công việc mang tính tập thể. Chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi những lúc đồng đội bất đồng quan điểm với nhau và xảy ra xô xát. Dưới đây, Sports 442 sẽ tổng hợp Top 5 tình huống các cầu thủ suýt “tẩn nhau” ngay trên sân.

1, Marcus Rashford và Harry Maguire

Rạng sáng 4/3 theo giờ Việt Nam, trong trận đấu giữa Manchester United và Crystal Palace. Mặc dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng trước lối đá kỷ luật của những chú đại bàng nước Anh thì MU hoàn toàn bế tắc trong việc ghi bàn. Tâm lý của các học trò Solsa ngày càng bị đè nặng và đỉnh điểm là tình huống cãi vã giữa đội trưởng của Quỷ đỏ - Harry Maguire và người đồng đội Marcus Rashford. Họ đã “tặng” cho nhau những lời lẽ xấu xí như: “Đồ ngu”, “câm mồm” hay “Cút đi…”

155086561_509679453759477_2834393791013370906_n

2, Victor Lindelof và Bruno Fernandes

Tại Bán kết Europa League 2019 - 2020, thêm một lần nữa các cầu thủ Manchester Utd khiến các đổ động viên nhà thất vọng về sự thiếu đoàn kết của đội bóng. Sau bàn thua 1-2, Bruno Fernandes đã tiến tới và “thẳng miệng” phê bình đồng đội Victor Lindelof. Tuy nhiên trung vệ người Thụy Điển đã không nhận sai mà còn chửi lại Bruno: "Không phải lỗi của tôi. Cút xéo đi. Đồ chó đẻ"

Bruno

3, Gerard Pique và Antoine Griezmann

Phút 38 trận đấu giữa Paris SG và Barcelona tại lượt đi vòng 1 / 8 UEFA Champions League, trung vệ đội trưởng Pique đã có màn đấu khẩu quyết liệt với tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann. Sau khi các chuyên gia khẩu hình miệng phân tích sau trận, đã có hàng loạt lời lẽ xấu xí được phanh phui như: "Cầm bóng lâu hơn đi. Thằng khốn”, "Đồ khốn kiếp, mày làm tao bực lắm rồi đấy"

Pigue
Các cầu thủ Barca đấu khẩu căng thẳng vì Mbappe

4, Son Heung Min và Hugo Lloris

Ngay sau khi hiệp 1 trận đấu giữa Tottenham vs Everton rạng sáng 7/7/2020, ống kính máy quay đã ghi lại được hình ảnh đội trưởng Hugo Lloris đã la mắng đàn em Son Heung Min phải tích cực phòng ngự hơn. Ngay cả khi bước vào phòng thay đồ lúc giữa hiệp, thủ môn người Pháp cũng rất to tiếng với siêu sao người Hàn và khiến toàn bộ đồng đội phải can ngăn. 

Ngôi sao Hàn Quốc và tuyển Pháp suýt "tẩn nhau"

5, Tyrone Mings và Anwar El Ghazi

Tiếp tục là một câu chuyện tranh cãi về vấn đề phòng ngự của các đồng đội. Trung vệ Tyrone Mings trong trận đấu giữa West Ham vs Aston Villa hồi cuối năm 2019 đã lao vào định “tính sổ” với người đồng đội Anwar El Ghazi. Thậm chí nếu các đồng đội không can ngăn kịp thời thì họ đã sử dụng “tay chân để nói chuyện”. 

El Aghazi và Tyrone Mings đấu khẩu

VIDEO: Cầu thủ nữ đánh nhau túi bụi tại giải vô địch Trung Quốc

Theo dõi Sports442 trên