sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

MU nổi sóng trong trận hoà, Rashford quát thẳng mặt Maguire: 'Câm mồm'

Thứ năm, 04/03/2021 10:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong trận hoà không bàn thắng của Man Utd trước Crystal Palace, Marcus Rashford và Harry Maguire để lại hình ảnh xấu xí khi chửi nhau ngay trên sân.

Trên sân Selhurst Park, đoàn quân của HLV Solskjaer trải qua 90 phút nhạt nhòa bậc nhất từ đầu mùa. Dù Man Utd tung ra 11 pha dứt điểm song chỉ có 1 tình huống trúng khung thành. Đây là trận cầu mà các ngôi sao Bruno Fernandes, Edinson Cavani bị khóa chặt vì lối chơi kỷ luật của Palace.

Đã không thể ghi bàn đã đành, nội bộ của Man Utd còn bất đồng khi ở hiệp 2, đã có lời qua tiếng lại giữa Rashford và Maguire. Khi ấy, tiền đạo trẻ cố gắng khống chế đường chuyền bổng nhưng lại bị trọng tài thổi việt vị.

Từ phần sân nhà, trung vệ Harry Maguire tỏ thái độ không hài lòng với đồng đội. Rashford vốn là cầu thủ điềm đạm cũng không thể giữ nổi bình tĩnh mà hét lớn: "Anh muốn tôi làm gì chứ?".

1-1
Rashford nổi giận với Maguire

Đội trưởng của Man Utd nói: "Lùi lại ngay". Tiền đạo số 10 không còn kiêng nể gì mà quát lại gay gắt: "Câm miệng, đồ ngu". Lời nói và hành động của Rashford ngay sau trận đấu đã nhận về không ít chỉ trích.

Người hâm mộ cho rằng anh không nên hiên ngang chửi đội trưởng như vậy, đội bóng không giành được danh hiệu cũng vì lý do như vậy. Tuy nhiên vẫn có những người cảm thông được cho tiền vệ trẻ tuổi này, một tài khoản để lại bình luận: "Đây là lần đầu tiên tôi thấy Rashford nổi giận thế này".

Cả trận đấu, Rashford bị hàng thủ số đông của Crystal Palace kèm chặt, anh chỉ có duy nhất một cút sút. Kết thúc 90 phút mà không có bàn thắng nào được ghi. Man Utd đang tự đưa mình vào thế khó khiến cơ hội cạnh tranh chức vô địch mùa này trở nên xa vời.

Xem thêm:

Bruno Fernandes trở thành tâm điểm bị chỉ trích sau trận hoà thứ 3 liên tiếp

Theo dõi Sports442 trên