sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai của Pogba sau loạt tin đồn ra đi

Thứ bảy, 06/02/2021 16:12 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi anh trai của Pogba tiết lộ rằng MU có thể mất tiền vệ người Pháp vào mùa hè tới, HLV Solskjaer đã lên tiếng bác bỏ.

Mới đây, Mathias Pogba, anh trai của tiền vệ Paul Pogba bất ngờ chia sẻ rằng MU hoàn toàn có nguy cơ mất ngôi sao tuyến giữa này vào mùa hè tới bởi nhiều đội bóng lớn đang nhòm ngó em trai anh. Điều này cũng dễ hiểu bởi bản hợp đồng hiện tại của Pogba với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn kéo dài tới tháng 6 năm 2022.

Trước những âu lo về khả năng mất trắng Pogba của MU, đích thân Solskjaer đã lên tiếng bác bỏ khả năng ra đi của tiền vệ người Pháp: “Những tin đồn về tương lai của Pogba thì luôn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông".

solskjaer-bat-mi-ve-chuyen-tuong-lai-cua-pogba-tai-mu01
HLV Solskjaer khẳng định Pogba đang rất hạnh phúc

"Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện rất cởi mở với Pogba. Hiện tại, cậu ấy vẫn đang hạnh phúc tại nơi đây. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều đó khi chứng kiến Pogba thoải mái và vui vẻ trong màu áo của CLB".

"Tất nhiên, mục tiêu của đội bóng vẫn là giữ chân cậu ấy. Những cuộc nói chuyện giữa chúng tôi thì vẫn luôn được giữ bí mật. Ở thời điểm này, tôi hài lòng và hạnh phúc vì đang có một ngôi sao xuất sắc như vậy trong đội hình. Tôi đánh giá cao tài năng của Pogba".

Ngoài việc chia sẻ về tương lai của tiền vệ người Pháp, Solskjaer cũng đồng thời dành những lời khen ngợi cho sự hồi sinh ở quãng thời gian qua với Pogba:

“Cậu ấy đã rất nỗ lực để lấy lại thể lực và trở lại cùng phong độ cao nhất. Cậu ấy thực sự là nguồn cảm hứng cho mọi người. Đẳng cấp của cậu ấy là điều thực sự không cần phải bàn cãi. Hiện tại, chúng tôi đang rất sẵn sàng cho trận đấu với Everton vào ngày mai".

VIDEO: Paul Pogba xây dựng thương hiệu cho màn ăn mừng mang tính biểu tượng

Theo dõi Sports442 trên