sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiếp tục "chơi lầy", đại diện Gareth Bale tuyên chiến với Real Madrid

Thứ ba, 21/07/2020 11:27 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Gareth Bale đang trở thành cái gai trong mắt của đội ngũ lãnh đạo Real Madrid. Người đại diện của cầu thủ xứ Wales mới đây đã tiếp tục chơi lầy khi chia sẻ về tương lai của thân chủ.

Giống như trường hợp Alexis Sanchez của Manchester United, Gareth Bale đang là cái gai trong mắt các CĐV cũng như đội ngũ lãnh đạo của Real Madrid. 

Ngôi sao người Xứ Wales hưởng mức lương 600 nghìn bảng/tuần và là cao nhất của đội bóng hoàng gia nhưng những đóng góp của cầu thủ này gần như là bằng không.

Trong màn ăn mừng vô địch La Liga của Real Madrid, người ta thấy một Gareth Bale không mấy vui vẻ, lạc lõng ở một góc và đứng vỗ tay ăn mừng. Trước đó, ở những trận đấu cuối cùng của mùa giải, dấu ấn mà người ta thấy ở Bale là việc anh bịt mắt nằm ngủ trên ghế dự bị hay làm những trò hài hước.

gareth_bale_va_canh_tau_hai_truc_tiep_tren_ghe_du_bi_o_real_211_27_12_000000

Thực tế, mâu thuẫn của Gareth Bale với HLV Zinedine Zidane đã đến trong vài năm gần đây và không thể hàn gắn. Nhiều người nghĩ rằng mùa giải này là mùa giải cuối cùng của Bale nhưng đại diện Jonathan Barnett lại nghĩ khác:

"Gareth vẫn ổn. Cậu ấy còn 2 năm trong hợp đồng. Cậu ấy thích sống tại Madrid và không muốn đi đâu khác. Gareth vẫn là cầu thủ tốt giống như những người khác trong đội. Vấn đề của cậu ấy tùy thuộc vào Zidane.

Bale

Tất nhiên, Gareth vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, nhưng rất khó có CLB nào trên hành tinh này đủ khả năng chi trả cho cậu ấy. Không có mặt trong đội hình Real vào lúc này là điều rất đáng tiếc với Bale, nhưng cậu ấy sẽ không ra đi.

Cậu ấy muốn chơi cho xứ Wales tại Euro 2020. Cậu ấy luôn muốn chơi tốt nhất cho xứ Wales. Thế nhưng, cậu ấy không cần ra sân thường xuyên để làm điều đó. Gareth là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Những cầu thủ xuất sắc nhất sẽ không chuyển đội bóng theo dạng cho mượn." - đại diện Gareth Bale chia sẻ với BBC Sport.

sportpreview-gareth-bale-1-1594897936060

Những chia sẻ của John Barnett giống như một lời tuyên chiến của Gareth Bale tới BLĐ Real Madrid khi mà đội bóng hoàng gia đang rất muốn đẩy Bale ra đi nhằm giảm quỹ lương cũng như mở chỗ cho những ngôi sao lớn khác.

Theo dõi Sports442 trên