sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Van de Beek nhổ bã kẹo cao su vào đầu trợ lý HLV vì không được vào sân

Thứ năm, 30/09/2021 08:53 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ người Hà Lan tỏ ra rất tức giận trên băng ghế dự bị của Man Utd trong trận thắng 2-1 của đội nhà trước Villarreal tại vòng bảng Champions League.

Man Utd đã có trận tái đấu Villarreal ở lượt trận thứ 2 bảng F Champions League. HLV Solskjaer vẫn sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc. Cristiano Ronaldo đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ tiền đạo người Bồ Đào Nha là bộ ba Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Mason Greenwood.

Không có sự hiệu quả, vị chiến lược gia người Na Uy sau đó đã thực hiện màn thay đổi người. Phút 75, ông đưa Matic và Cavani vào thay Pogba và sancho. Tới phút 89, Lingard và Fred vào thế vị trí của Greenwood và Alex Telles.

aa-0558
Van de Beek bị cho là nhổ bã kẹo cao su vào ông thầy người Na Uy

Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh tiền vệ Van de Beek tức giận vì không được ra sân, thậm chí các đồng đội còn phải an ủi cầu thủ này.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Paul Pogba chơi bên cạnh Scott McTominay, ở trận đấu quan trọng như thế này, ông thầy người Na Uy không mạo hiểm sử dụng Fred – cầu thủ liên tiếp mắc những sai lầm trong những trận đấu gần đây của đội chủ sân Old Trafford.

Anh cảm thấy thất vọng khi tỷ số đang là 1-1, và Fred được trao cơ hội chứ không phải mình. Việc cầu thủ người Brazil chơi tệ nhưng vẫn được trọng dụng cũng khiến cầu thủ sinh năm 1997 bất bình. Anh đã ném bã kẹo cao su về phía Solskjaer và Fred.

Vẫn chưa rõ liệu hành động này có khiến cơ hội ra sân của cầu thủ người Hà Lan nhỏ lại hay không. HLV Solskjaer tương đối thành công với quyết định thay người khi mà Lingard, Fred và Edinson Cavani đều đóng góp vào bàn thắng ấn định chiến thắng của Ronaldo ở những phút bù giờ.

Trước đó phút 60, từ quả đá phạt của Bruno Fernandes, Telles vô-lê một chạm đưa bóng găm thẳng vào góc khung thành Villarreal, cân bằng tỷ số.

Donny van de Beek chuyển đến M.U với bản hợp đồng 35 triệu bảng nhưng vẫn chưa thể tìm được chỗ đứng ở sân Old Trafford. Đây là lần thứ 6 trong mùa giải này, van de Beek phải ngồi dự bị trong suốt trận đấu.

Xem thêm:

Ronaldo "phá vỡ giới hạn" tại Champions League

Messi hạnh phúc đăng ảnh thân thiết cùng Mbappe, Neymar

Theo dõi Sports442 trên