sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Man Utd và Chelsea đe doạ vị trí top 3 của Leicester City

Chủ nhật, 05/07/2020 09:45 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cả Man Utd lẫn Chelsea đều đang thi đấu với phong độ đỉnh cao. Nếu tiếp tục giữ được mạch trận toàn thắng, hai đội sẽ dễ dàng hất văng Leicester City ra khỏi cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh.

Ngôi vương ngoại hạng đã ngã ngũ, giờ là lúc người ta quan tâm đến vé tham dự Champions League của mùa sau. Hiện tại Liverpool và Manchester City là hai đội bóng an tâm vì thứ hạng của họ khó có đội bóng nào có thể cạnh tranh. Vị trí 3 và 4 sẽ dành cho những ứng cử viên đang xếp ngay phía sau, lần lượt là Leicester City, Chelsea, Man Utd, Wolves và Arsenal.

Leicester City đứng vị trí thứ 3 trên BXH, họ đang có 58 điểm sau 33 vòng đấu. 5 trận đấu cuối họ sẽ phải đấu với Arsenal, Bournemouth, Sheffield United, Tottenham và Man United. Ba trong số năm cái tên sẽ cạnh tranh trực tiếp với họ trong cuộc đua tranh vé Champions League.

Leicester City

Bầy Cáo đang dần lấy lại sự ổn định khi Jamie Vardy nổ súng trở lại. Trận thắng 3-0 trước Crystal Palace đã giúp đội bóng chấm dứt chuỗi trận thua và hòa. Tuy nhiên, việc phải gặp những đội bóng đại gia rất dễ khiến họ đánh rơi điểm và bị đá văng khỏi cuộc đua Top 4.

Chelsea đứng thứ 4 trên BXH với 57 điểm và chỉ kém bầy cáo đúng 1 điểm mong manh. Các trận đấu còn lại họ sẽ đón tiếp Crystal Palace, Sheffield United, Norwich, Liverpool, Wolves. Rạng sáng nay họ đã có chiến thắng giòn giã 3-0 trước Watford. Việc chỉ phải gặp đội bóng khủng nhất lúc này là Liverpool, nhiều khả năng Chelsea sẽ giành trọn điểm ở các vòng đấu còn lại

chelsea_vs_manchester-united

Man Utd thứ 5 với 55 điểm. Họ sẽ phải đối mặt với các đội bóng lần lượt là Aston Villa, Southampton, Crystal Palace, West Ham, Leicester. Trong số những ứng viên, Man Utd là đội bóng có lịch thi đấu thuận lợi nhất. Đội chủ sân Old Trafford đang có phong độ cao khi vừa đánh bại Bournemouth Với tỷ số 5-2. Trận đấu quan trọng trước Leicester City sẽ quyết định lớn đến quyền tham dự Champions League mùa sau của cả hai đội.

Wolves vị trí thứ 6 trên BXH với 53 điểm. Các trận đấu còn lại họ sẽ đối đầu với Sheffield United, Everton, Burnley, Crystal Palace và Chelsea. Lượt trận còn lại cũng không dễ thở với Wolves khi họ phải đối đầu với Everton, Chelsea. Wolves còn vừa để thua ngược sau thất bại 0-2 trước Arsenal. Bầy sói hiện giờ khó lòng giành điểm trước các đội bóng có thứ hạng cao hơn, giờ họ chỉ có thể chờ các đội bóng dưới để tìm kiếm cơ hội giành trọn 3 điểm.

Theo dõi Sports442 trên